Trùm ma túy đi siêu xe đội lốt nhà sư Thái Lan bị sa lưới

Thứ năm - 01/02/2018 16:10

Trùm ma túy đi siêu xe đội lốt nhà sư Thái Lan bị sa lưới

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một trùm buôn bán ma túy với lối sống xa hoa đội lốt nhà sư tại một ngôi đền nổi tiếng ở tỉnh Kalasin phía đông bắc nước này.

Nhà sư Thái Lan bị bắt cùng siêu xe bị thu giữ (Ảnh: Thai Rath)

Theo Bangkok Post, một nghi phạm là nhà sư đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang hút ma túy cùng các nhà sư khác tại một ngôi đền nổi tiếng ở quận Yang Talat, tỉnh Kalasin, đông bắc Thái Lan hôm 30/1.

Cảnh sát đã thu giữ 8.400 viên ma túy được đóng thành từng túi với giá trị lên tới 1,6 triệu baht (khoảng 51.000 USD), 33 gram ma túy đá trị giá khoảng 66.000 baht (khoảng 2.100 USD) và 110 gram cần sa. Ngoài ra, cảnh sát cũng thu giữ 3 khẩu súng lục, các dụng cụ để hút ma túy cùng một siêu xe BMW đăng ký biển ở thủ đô Bangkok trong đợt đột kích bất ngờ này.

Cảnh sát cho biết nhà sư bị bắt giữ đã sử dụng chiếc BMW để chuyển ma túy tới những tay chơi tiệc tùng trong thành phố và là một nhân vật có tiếng tăm trong giới buôn ma túy từ khu vực đông bắc tới thủ đô Bangkok. Ngoài nhà sư này, cảnh sát cũng đã truy lùng và bắt giữ 8 đồng bọn trong đường dây ma túy.

Cảnh sát Thái Lan cho biết nghi phạm đã gia nhập đội ngũ tăng lữ và khoác áo nhà sư tại tỉnh Kalasin, cũng là quê nhà của hắn, để che đậy cuộc sống của một tên trùm ma túy. Hoạt động buôn bán ma túy trái phép đã mang lại cho nhà sư này một cuộc sống xa hoa với tài khoản ngân hàng lên tới hơn 10 triệu bath (318.000 USD).

Thành Đạt

Tổng hợp

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Từ khóa: nhà sư, ma túy, Thái Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây