Trực thăng Mi-8 của Nga gặp nạn, 19 người thiệt mạng

Thứ bảy - 22/10/2016 09:53

Trực thăng Mi-8 của Nga gặp nạn, 19 người thiệt mạng

Một trực thăng Mi-8 chở 22 người đã gặp nạn tại bán đảo Yamal ở tây bắc Siberia thuộc Nga. Một nguồn tin từ Bộ các vấn đề khẩn cấp Nga cho biết 3 người được tin là sống sót trong vụ tai nạn.

Một chiếc Mi-8 của Nga (Ảnh: Sputnik)

RT dẫn thông tin từ trung tâm vùng Urals của Bộ các vấn đề khẩn cấp Nga cho biết các nhân viên cứu hộ đã tìm xác định được hiện trường vụ tai nạn, xảy ra vào tối ngày 21/10 giờ địa phương.

"Một chiếc Mi-8 đã phát hiện được hiện trường. Một địa điểm hạ cánh đã được chọn gần hiện trường vụ tai nạn", một phát ngôn viên nói với hãng tin Tass.

Trước đó, một người sống sót của vụ tai nạn đã liên lạc với lực lượng cứu hộ qua điện thoại di động. Người này cho biết ông bị mắc kẹt trong các mảnh vỡ và không rõ tình trạng của các hành khách khác và phi hành đoàn.

Hai người khác có dấu hiệu còn sống cũng đã được tìm thấy, trong khi 19 người còn lại được tin đã thiệt mạng.

Hai trực thăng cứu hộ, chở các nhân viên khẩn cấp và các nhân viên y tế, đã được điều động tới hiện trường. Tổng cộng 140 người đang tham gia vào hoạt động cứu hộ.

Các nguồn tin cho biết chiếc trực thăng Mi-8 gặp nạn thuộc công ty hàng không Skol, đang trên đường tới mỏ dầu khí Suzumskoye tại vùng Krasnoyarsk của Nga.

An Bình

Theo RT

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Từ khóa: trực thăng, Nga, gặp nạn, Mi-8

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây