Trẻ sơ sinh bị nhét vào xác một con ngựa đã chết vì lý do không tưởng

Thứ ba - 04/04/2017 18:08

Trẻ sơ sinh bị nhét vào xác một con ngựa đã chết vì lý do không tưởng

Trẻ sơ sinh được đặt vào trong xác ngựa chết là nghi thức kỳ quặc để cầu mong cho bé sẽ trở thành thợ săn giỏi.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh tượng một em bé sơ sinh bị nhét vào trong xác ngựa chết trước sự chứng kiến của toàn bộ dân làng xuất hiện trên mạng và khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Trong đoạn video kéo dài 1 phút, mọi người có thể thấy rõ cảnh một người đàn ông trung niên đang bế một bé trai sơ sinh tiến đến bên cạnh xác con ngựa đã chết. Sau đó ông ta nhẹ nhàng đặt đứa bé vào trong bụng của con ngựa rồi dùng tay cố khép chặt xác nó lại để chuẩn bị thực hiện một nghi lễ đặc biệt.

 

Trong đoạn video kéo dài 1 phút, mọi người có thể thấy rõ cảnh một người đàn ông trung niên đang bế một bé trai sơ sinh tiến đến bên cạnh xác con ngựa đã chết

Được biết đây là nghi lễ dành riêng cho trẻ em tại một địa điểm không rõ ở Mỹ. Để thực hiện nghi lễ, bắt buộc đứa trẻ đó sẽ được đặt trong xác một con vật đã chết, nó có thể là ngựa hoặc bò.

Sau khi con ngựa bị mổ bụng và moi toàn bộ nội tạng ra ngoài, đám đông xung quanh sẽ tiến hành kéo rộng vết rạch trên bụng nó để nhét đứa trẻ vào bên trong. Nghi lễ này được thực hiện trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Mục đích của buổi lễ là cầu mong cho bé sau này sẽ trở thành một thợ săn giỏi. Đó là lí do khi đặt thành công đứa trẻ vào trong bụng con ngựa, người chủ trì buổi lễ sẽ bắt đầu cầu nguyện "Xin hãy dõi theo và bảo vệ đứa trẻ này. Hãy giúp nó trở thành một thợ săn giỏi. Hãy đảm bảo rằng anh ấy sẽ không hề sợ hãi trước bất cứ điều gì?”.

 

Người đàn ông nhẹ nhàng đặt đứa bé vào trong bụng của con ngựa... 

 

...rồi dùng tay cố khép chặt xác nó lại để chuẩn bị thực hiện một nghi lễ đặc biệt.

Sau khoảng 10 giây, người đàn ông trung niên mở xác ngựa và bế đứa trẻ ra ngoài trước sự hò reo của người xem. 

"Thằng bé nằm ngoan ngoãn trong đó và không hề la hét. Điều đó chứng tỏ bề trên đã chấp thuận lời cầu nguyện”, mẹ của bé thốt lên khi thấy con mình được lấy ra khỏi xác ngựa.

Sau khi đoạn video này xuất hiện trên mạng, người xem cảm thấy vô cùng sợ hãi, thậm chí là phẫn nộ. “Tôi đang xem cái quái gì vậy. Văn hóa nơi nào chấp nhận việc làm này là một nghi lễ nhằm đem lại may mắn cho đứa trẻ vậy? Thật không thể chấp nhận nổi”, người xem để lại bình luận gay gắt.

Theo Nhật Linh/Dịch từ Dailymail (Khám phá)
Tin tài trợ | Pharysol Cách loại bỏ họng hạt nhanh chóng không cần đốt.
Viêm họng hạt là tình trạng xuất hiện các hạt lớn nhỏ ở cổ họng. Nguyên nhân xuất hiện hạt này là do họng bị viêm đi viêm lại nhiều lần bởi...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây