Tin tức 24h nổi bật: Mẹ giết con trai 6 tuổi rồi giấu xác dưới gầm giường

Thứ hai - 20/02/2017 06:11

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ giết con trai 6 tuổi rồi giấu xác dưới gầm giường

Dư luận Trung Quốc đang phẫn nộ trước vụ việc mẹ giết con trai rồi giấu xác dưới gầm giường, sau đó vẫn thản nhiên ngủ ở bên trên mỗi ngày.

Mẹ giết con trai 6 tuổi rồi giấu xác dưới gầm giường

Vụ việc gây chấn động tại thị trấn Hàn Giang, thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo Modern Express đưa tin vào sáng 18/2, với sự nỗ lực tìm kiếm của lực lượng chức năng, cậu bé 6 tuổi bị gia đình thông báo mất tích đã được tìm thấy. Thủ phạm không ai khác chính là mẹ của em đã bị bắt vào lúc 22h ngày 17/2.

Người dân địa phương cho biết, bé Cao mất tích vào buổi sáng thì bà mẹ Li cũng bế con trai nhỏ sang nhà hàng xóm và hỏi "Bé Cao có sang đây chơi không?".

 

Cậu bé Cao đáng thương.

Khi thông tin bé Cao bị mất tích, trang Modern Express đã đưa tin tìm kiếm và cung cấp số điện thoại của mẹ nạn nhân. Nhiều người đã nhắn tin cho Li hỏi thăm tình hình bé Cao. Bà mẹ này không chút do dự nhắn lại: "Cậu bé vẫn chưa tìm thấy. Cảm ơn bạn và xin hãy chia sẻ thông tin để nhanh tìm được cháu". 

Thậm chí, trong một bản tin trên truyền hình cho thấy, bà mẹ này đã đứng trước đông mọi người, lôi điện thoại ra tìm ảnh bé Cao tỏ vẻ mong ngóng, lo lắng cho con. 

Cho đến lúc 22h ngày 17/2, cảnh sát phải nhờ đến chó nghiệp vụ, lục tung giường trên gác xép mới phát hiện ra bé Cao. Cậu bé vẫn đang mặc chiếc áo khoác xanh, quần sọc nhưng không bao giờ tỉnh dậy được nữa.

Cuối tuần này miền Bắc đón đợt không khí lạnh mới

Hiện nay một khối không khí lạnh cường độ mạnh đã hình thành và đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo, khoảng ngày 23/2, bộ phận không khí lạnh này sẽ tràn vào miền Bắc gây ra một đợt rét trên diện rộng. Đợt rét này ở Bắc Bộ kéo dài trong các ngày 23-25/2.

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương, từ hôm nay đến ngày 22/2, miền Bắc ấm lên rõ rệt và tiếp tục đà tăng nhiệt. 

 

Cuối tuần miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường (Ảnh minh họa)

Trong ngày hôm nay, hầu khắp các tỉnh miền Bắc trời nắng từ sáng tới chiều, riêng khu Tây Bắc hôm nay có nắng nóng nhẹ trên 30 độ.

Tàu hỏa va chạm ô tô tải, 3 người tử vong

Theo thông tin ban đầu từ người dân cho biết, khoảng 14h ngày 20/2, tàu hỏa mang số hiệu SE2 do ông Vũ Thanh Minh làm trưởng tàu lái.

Khi đi đến địa phận xã Lộc Thủy (Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) thì  tàu hỏa va chạm với ô tô tải . Hậu quả là ít nhất 3 người tử vong.

 

Tàu hỏa bị trật khỏi đường ray - Ảnh: Quang Lê

Anh Quang Lê, một hành khách có mặt trên tàu cho biết, có 3 người được xác định tử vong, trong đó có 1 người trên tàu và 2 người trên ô tô tải.  Ngoài ra vụ tai nạn còn khiến 5 toa của tàu hỏa bị lật khỏi đường ray.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể các nạn nhân ra bên ngoài.

Xin tiền cha không được, nghịch tử châm lửa đốt nhà

Ngày 19-2, Công an quận 7, TP HCM cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý Huỳnh Quang Nhân (34 tuổi, ngụ quận 7) về hành vi phóng hỏa đốt nhà ông Bùi Văn Đây (54 tuổi, cha ruột Nhân) trên đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7.

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 ngày 17-2, Nhân đến nhà ông Đây xin tiền tiêu xài nhưng ông không cho. Bực tức, Nhân phóng hỏa đốt nhà cha khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy tán loạn.

 

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng

Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh dùng bình C02 chạy đến cứu hỏa nhưng bất lực vì ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ căn nhà. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 7 điều động 5 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến khống chế ngọn lửa.

Vụ hỏa hoạn khiến 1 người bị bỏng, được người dân chở đến bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra, toàn bộ tài sản trong căn nhà ước tính khoảng 800 triệu đồng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Quá trình điều tra, Công an quận 7 xác định nguyên nhân vụ cháy nhà là do Nhân gây ra nên triệu tập nghi can này lên trụ sở lấy lời khai. Tại đây, Nhân đã thừa nhận hành vi đốt nhà chỉ vì xin tiền mà cha ruột không cho.

Tin tài trợ | Pharysol Viêm amidan có thể chữa lành mà không cần cắt bỏ.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp mới có thể giúp làm lành viêm amidan mà không cần phải phẫu thuật cắt bỏ.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây