Sơ tán sân bay New York vì báo cáo có tiếng súng nổ

Thứ hai - 15/08/2016 15:47
Sân bay JFK tại New York vừa phải sơ tán vì sự thận trọng, theo Reuters.

Sân bay JFK tại New York nhìn từ trên cao

Tối ngày 14.8, đã có những báo cáo về tiếng súng nổ ở Nhà ga 8, sân bay quốc tế John F. Kennedy (JFK) của New York, Mỹ. Video và hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy hàng trăm người la hét chạy ra khỏi nhà ga, khu vực được các hãng hàng không Air Berlin, Alaska Airlines, American Eagle, American Airlines, Finnair… sử dụng để cất cánh.

Sherwin-Bryce Pease, một phóng viên Mỹ vừa hạ cánh tại JFK trước 10 giờ tối (giờ địa phương), chia sẻ: "Họ không nói với chúng tôi điều gì. Họ chỉ nói rằng cổng bay sớm nhất được mở cửa trong 1 tiếng 15 phút nữa", ông nói.

Cảnh tượng hỗn loạn tại sân bay JFK sau khi có báo cáo về tiếng súng nổ

Tuy nhiên, sau một cuộc điều tra sơ bộ tại sân bay JFK, không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy tiếng súng đã nổ tại nhà ga sân bay, nhà điều hành sân bay cho biết.

Không có vỏ đạn nào được tìm thấy ở Nhà ga 8, nơi có báo cáo về tiếng súng, chính quyền cảng hàng không New York và New Jersey cho biết trên Twitter.

"Nhà ga đã được sơ tán vì sự thận trọng", cơ quan này cho biết. "Du khách nên liên hệ với nhà cung cấp chuyến bay của họ."

"Nhà ga đã được sơ tán vì sự thận trọng"

Thứ 7 tuần trước, nhiều báo cáo về tiếng súng nổ đã khiến một trung tâm mua sắm đông đúc ở Raleigh, Bắc Carolina, trở nên hỗn loạn. Trung tâm mua sắm Crabtree Valley đã đóng cửa vào buổi chiều khi vài người mua sắm nói rằng họ nghe thấy tiếng súng nổ. Nhưng một cuộc điều tra sau đó cho thấy không có vỏ đạn hay bất kì nghi phạm nào trong khu vực.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây