Sẽ xử lưu động vụ giết người chôn xác rúng động Lâm Đồng

Thứ năm - 18/05/2017 12:26

Sẽ xử lưu động vụ giết người chôn xác rúng động Lâm Đồng

Xác định là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, các cơ quan tố tụng tỉnh Lâm Đồng đưa vụ án ra xét xử lưu động tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Vụ án dự kiến được đưa ra xét xử lưu động vào ngày 24-5 tới. 

 

Cơ quan chức năng dẫn giải Nguyễn Thành Đức chỉ nơi chôn giấu xác anh Hành.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, ngày 22-12-2016, Công an huyện Bảo Lâm nhận được đơn trình báo của anh Vũ Minh Tiến (trú xã Lộc Thanh, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) về việc em ruột anh là Vũ Di Hành (tên thường gọi là Tỏi, trú phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc) bị mất tích từ ngày 16-12-2016 khi đang làm vườn tại thôn Tiền Yên, xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) 

Tiến hành xác minh, phát hiện sự việc có dấu hiệu bất thường, Công an huyện Bảo Lâm đã báo cáo vụ việc đến Ban giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng và nhận sự chỉ đạo phối hợp với Phòng PC45 để điều tra, làm rõ sự việc.

 

Lực lượng chức năng khai quật thi thể anh Hành tại vườn cà phê xã Lộc An.

Ngày 15-2-2017, Công an huyện Bảo Lâm đã triệu tập Nguyễn Thành Đức lên lấy lời khai. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Đức đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và khai ra nơi chôn xác nạn nhân . Tiếp đó chiều 16-2, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh và Công an huyện Bảo Lâm đã dẫn giải Nguyễn Thành Đức đến hiện trường khai quật thi thể, khám nghiệm tử thi anh Hành. Đồng thời bắt Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi, vợ nạn nhân Hành) để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan Công an, Đức khai mình và Hành là bạn thân nhưng Đức lại quan hệ bất chính với vợ của Hành là Trần Thị Tuyết Hương. Hành không hay biết gì về mối quan hệ này.

Tối 15-12-2016, Đức đến chòi rẫy cà phê của Hành chơi và cùng ăn cơm, sau đó ngủ lại với gia đình Hành. Đến khoảng 2 giờ sáng hôm sau, Đức tỉnh dậy, lấy dao thủ sẵn trong người đâm một nhát khiến Hành chết tại chỗ. Lúc Đức đâm chết Hành có sự chứng kiến của Hương. Cả 2 người đã lấy chăn quấn thi thể Hành lại rồi đào hố chôn nạn nhân ngay trong vườn cà phê.

Đến tối cùng ngày sợ bị phát hiện, Đức và Hương đã đào thi thể Hành lên rồi đem về chôn lần thứ 2 tại một vườn cà phê gần nhà của Đức ở thôn An Bình, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) rồi tung tin anh Hành đã trốn cùng người tình về TP HCM.

Theo Đình Thi (Người lao động)
Tin tài trợ | Charmlux Chống lão hóa da cho phụ nữ 30+ với giá rẻ hơn 1 bát phở.
Chẳng ai muốn chia tay sớm vẻ thanh xuân của mình nhưng bên cạnh quy luật tất yếu của tạo hóa, hàng ngày bạn phải đối mặt với bụi...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây