Phó tướng của Clinton thổi harmonica cho Bon Jovi hát

Chủ nhật - 06/11/2016 19:18

Phó tướng của Clinton thổi harmonica cho Bon Jovi hát

Ứng viên phó tổng thống Mỹ Tim Kaine trổ tài thổ harmonica khi rocker nổi tiếng Bon Jovi đệm đàn hát trong một chương trình ca nhạc vận động tranh cử. 

Ông Tim Kaine (áo trắng) biểu diễn cùng Bon Jovi ở thành phố St. Petersburg, bang Florida tối qua. Ảnh: AP

Thượng nghị sĩ 58 tuổi xuất hiện trên sân khấu cùng Bon Jovi ở thành phố St. Petersburg, bang Florida tối qua để kêu gọi cử tri ở một trong những bang trọng yếu bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton.

Khoảng 700 người ủng hộ đã đến xem chương trình và lắng nghe ông Kaine phát biểu.

"Florida thực sự quan trọng. Hơn 5 triệu người trong số các bạn đã bỏ phiếu sớm. Thật đáng kinh ngạc", Fox News dẫn lời ông Kaine nói. "Xin hãy đi bỏ phiếu sớm để tiếp tục đà chạy đua này, để bà Hillary có thể thành công vào ngày thứ ba 8/11".

Ông sau đó biểu diễn cùng ngôi sao nhạc rock bài hát từ năm 1986 "You Give Love a Bad Name". Ca sĩ 54 tuổi nói đùa rằng ông sẽ thành lập một ban nhạc có tên là "TK (Tim Kaine) và tín đồ".

Bon Jovi cũng bày tỏ sự ủng hộ với ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton, nói rằng không có ai khác đủ khả năng lãnh đạo Nhà Trắng và kêu gọi khán giả đi bỏ phiếu sớm.

"Các bạn cần biết rằng mỗi lá phiếu của các bạn đều rất có giá trị", ông nói. "Vì thế hãy làm những gì các bạn có thể để đảm bảo tiếng nói của các bạn được lắng nghe, để bạn bè và gia đình bạn đi bỏ phiếu vào ngày thứ ba".

Sự kiện tối qua nối tiếp nhiều chương trình vận động tranh cử cùng các ngôi sao lớn của bà Clinton như Jennifer Lopez, Beyonce, Katy Pery. 

Đối thủ Donald Trump chỉ trích việc bà Clinton dùng người nổi tiếng để lấy lòng các cử tri và tuyên bố ông sẽ tự mình thu hút đám đông.

Xem thêm: Clinton kêu gọi bỏ phiếu sớm trên sân khấu ca nhạc cùng Jennifer Lopez

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây