Người mẹ dọa thu điện thoại và xe nếu con trai không bầu cho Clinton

Thứ ba - 01/11/2016 17:48

Người mẹ dọa thu điện thoại và xe nếu con trai không bầu cho Clinton

Tịch thu điện thoại và xe hơi là lời đe dọa của một bà mẹ Mỹ khi cậu con trai nói không muốn bỏ phiếu cho Hillary Clinton.
Theo Huffington Post, Kenny Okwara hôm 28/10 chia sẻ lên Twitter đoạn video hài hước quay lại cuộc nói chuyện giữa anh và mẹ, bà ChiChi, về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ ngày 8/11 tới.

"Nếu con đi bỏ phiếu, nhớ chụp ảnh lại đấy. Mẹ phải xem con bầu cho ai. Nếu con không bầu cho Hillary Clinton thì..", người mẹ gốc Phi nói.

Kenny phá lên cười và hỏi lại: "Nếu con không bầu cho bà Hillary thì sao mẹ?". 

"Sẽ có chút rắc rối trong nhà này đấy. Mẹ sẽ tịch thu điện thoại và xe của con", bà ChiChi đáp lại với vẻ nghiêm túc.

Khi Kenny nói rằng anh không muốn bầu cho bà Hillary Clinton hay ông Donald Trump mà có thể sẽ bỏ phiếu cho ứng viên của đảng Tự do Gary Johnson, bà ChiChi liền giận dữ chỉ tay vào con trai:

"Không được bầu cho gã ngu ngốc đó, người thậm chí không biết Aleppo là gì, rằng có một cuộc chiến Syria đang diễn ra", bà hét lên.

Khi Kenny hỏi liệu anh có thể không đi bỏ phiếu không, bà ChiChi lập tức phản đối: "Con phải thực hiện nghĩa vụ công dân của một người Mỹ. Đừng hành động như một kẻ đần độn".

Kenny và mẹ. Ảnh: Twitter

Chỉ trong vòng 3 ngày, video trên đã được chia sẻ hơn 58.000 lần và thu hút hơn 88.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận, trong đó nhiều người ca ngợi sự kiên quyết của bà ChiChi với con trai.

"Mẹ của cậu là một người Mỹ thông minh và tuyệt vời. Cậu không thể bầu cho bà ấy vì thế hãy lắng nghe bà ấy", một người viết.

Một người thậm chí còn cho rằng bà ChiChi xứng đáng trở thành gương mặt của chiến dịch Get out The vote kêu gọi các cử tri Mỹ đi bỏ phiếu.

"Tôi trân trọng tất cả tình cảm này. Mẹ tôi nói rằng đừng là một kẻ đần độn, hãy đi bỏ phiếu!", Kenny phản hồi trước sự quan tâm của mọi người dành cho anh và mẹ.

Xem thêm: Những phụ nữ nhất quyết không hẹn hò với người ủng hộ Trump

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây