Người chứng kiến cảnh khám xét nhà Vũ "nhôm" nói gì?

Thứ sáu - 22/12/2017 11:35

Người chứng kiến cảnh khám xét nhà Vũ "nhôm" nói gì?

Trong quá trình khám xét nhà Vũ “nhôm” tại số 82 Trần Quốc Toản (Đà Nẵng), ngoài lực lượng công an còn có sự chứng kiến của ông Nguyễn Bốn, Tổ trưởng Tổ dân phố số 6.

Sáng 22-12, phóng viên Báo Người Lao Động đã tìm gặp ông Nguyễn Bốn, Tổ trưởng tổ dân phố số 6 (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), người được cơ quan chức năng mời đến để chứng kiến việc khám xét nhà ông Phan Văn Anh Vũ (SN 1975, thường gọi là Vũ "nhôm") tại địa chỉ số 82 Trần Quốc Toản, để nghe ông kể lại qúa trình khám xét. 

Ông Nguyễn Bốn, người chứng kiến toàn bộ cảnh khám xét nhà Vũ "nhôm"

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Bốn cho hay, khoảng từ trưa 21-12, ông đang ngồi ăn liên hoan nhà bạn thì được lực lượng công an đến mời đi làm việc. Cụ thể là ông được mời đến để chứng kiến toàn bộ quá trình khám xét nhà của Vũ "nhôm".Theo ông Bốn, ngoài ông ra còn có người nhà của Vũ "nhôm" là bà H. (SN 1978, vợ ông Vũ "nhôm").

Nhà số 82 Trần Quốc Toản của Vũ "nhôm"

"Tôi có mặt để chứng kiến tất cả cảnh khám xét, khám xét những gì tôi đều tường tận. Việc này là để nhằm bảo vệ cho quyền lợi của công dân sống tại địa phương mà tôi quản lý. Tuy nhiên, việc công an khám xét cái gì và quy trình diễn ra như thế nào thì tôi không thể cung cấp được" – Ông Bốn cho hay.

Theo ông Bốn, sau khi khám xét, công an có lập biên bản và ông Bốn ký vào các biên bản trên. "Khi công an khám xét, tôi cũng có động viên người nhà của Vũ. Khoảng hơn 21 giờ tối thì kết thúc việc khám xét và tôi rời khỏi nhà" – Ông Bốn nói.

Công an giữ trật tự bên ngoài trong lúc khám xét nhà Vũ "nhôm"

Ông Bốn cho hay, gia đình ông Vũ sống tại địa phương, ở đường Trần Quốc Toản từ những năm 1998, 1999. Khi đó nhà ông Vũ mới chỉ là một gian nhỏ. "Vợ chồng Vũ sống ở địa phương rất tốt, thường xuyên làm từ thiện. Mỗi năm, Vũ trích hàng trăm triệu đồng cho các hoạt động từ thiện tại tổ dân phố. Nói chung Vũ làm ăn thế nào thì mình không rõ chỉ biết là sống ở địa phương không có điều tiếng gì và được lòng mọi người" – Ông Bốn nói.

Cũng theo ông Bốn, thường ngày, các cuộc họp do tổ dân phố tổ chức thì ông Vũ "nhôm" không tham gia mà giao cho vợ hoặc người giúp việc đến dự. Khi chúng tôi hỏi ông Bốn về việc khi lực lượng chức năng khám xét có ông Phan Văn Anh Vũ ở nhà hay không, nhưng ông Bốn từ chối trả lời điều này và cho rằng không thể cung cấp được. 

Chánh VP Bộ Công an: Chưa nắm được tin khởi tố Vũ ”nhôm”

Liên quan đến thông tin râm ran về việc bắt ông Vũ “nhôm”, Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng Bộ Công an, cho...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây