Ngỡ ngàng “hóa kiếp” công viên thành quảng trường nhạc nước ở SG

Thứ sáu - 22/12/2017 22:38

Ngỡ ngàng “hóa kiếp” công viên thành quảng trường nhạc nước ở SG

Hàng trăm người tập trung về quảng trường nhạc nước hiện đại ở Sài Gòn, nơi từng là điểm “đen” tệ nạn xã hội để tham quan, vui chơi.

Clip: Nhạc nước tại công viên được “hóa kiếp” thành quảng trường ở Sài Gòn

 Tối 22.12, UBND quận 5, TP.HCM đã tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng quảng trường - nhạc nước hiện đại tại Công viên Văn Lang.

Công viên Văn Lang vốn là điểm “đen” vệ tệ nạn xã hội đã được quận 5 cải tạo thành quảng trường nhạc nước hiện đại. Toàn bộ công viên gần 10.000m2 đã được lát đá granit cùng với hệ thống đèn màu xung quanh.

Đây là không gian người dân có thể tập thể dục; sinh viên, thanh thiếu niên có thể tổ chức các hoạt động nghệ thuật trên địa bàn.

Tại khu vực trung tâm của công viên là hệ thống nhạc nước kết hợp ánh sáng nhiều màu sắc.

 “Hôm nay nghe khai trương quảng trường nhạc nước tại Công viên Văn Lang nên tôi cùng đứa con tới xem. Thật ngỡ ngàng. Không ngờ công viên trước đây chỉ “dành” cho người nghiện hút và các tệ nạn xã hội giờ lại đẹp và khang trang thế này. Tôi rất mừng”, chị Nguyễn Thị Lan ngụ quận 5 chia sẻ

 Nhiều người đến tham quan quảng trường nhạc nước tại công viên Văn Lang. Tại công viên còn được trang bị wifi, nước uống miễn phí và một sân khấu lớn.

Mang dáng dấp hiện đại của quảng trường Nguyễn Huệ nhưng điểm khác biệt Quảng trường nhạc nước công viên Văn Lang có hàng cây dầu cổ thụ cả 100 tuổi.

Toàn bộ kinh phí cải tạo công viên từ điểm “đen” tệ nạn thành quảng trường nhạc nước đều thực hiện bằng nguồn xã hội hóa.

Nhiều em nhỏ vui chơi khi công viên được cải tạo thành quảng trường nhạc nước.

Nhà gần nhưng trước đây có dám dắt con ra đi dạo mát hoặc tập thể dục đâu vì toàn người nghiện hút tập trung. Giờ công viên hiện đại sạch sẽ nên chúng tôi mừng lắm”, anh Nguyễn Quyền ngụ quận 5 nói.

“Lạc lối” trong vườn ánh sáng độc nhất ở Sài Gòn dịp Giáng sinh

Khu vườn ánh sáng độc nhất ở Sài Gòn trong dịp Giáng sinh đang khiến nhiều người mê mẩn, đổ xô về vui chơi chụp ảnh.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây