Màn cầu hôn lãng mạn của ngôi sao nhảy cầu TQ tại Olympic Rio 2016

Thứ hai - 15/08/2016 21:52

Màn cầu hôn lãng mạn của ngôi sao nhảy cầu TQ tại Olympic Rio 2016

Ngay sau khi giành huy chương ở môn nhảy cầu, vận động viên He Zi đã bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ bạn trai Qin Kai khiến cô không cầm được những giọt nước mắt xúc động.

He Zi là vận động viên nhảy cầu của Trung Quốc. Trong ngày thi đấu 15/8, cô đã giành được vinh quang khi cán đích ở vị trí thứ 2 ở nội dung cầu mềm 3 mét nữ. 

 

He Zi bối rối vì bất ngờ được bạn trai cầu hôn ngay trên bục nhận huy chương tại Olympic Rio 2016

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:  

Lúc đang chụp ảnh cùng 2 đồng nghiệp sau khi nhận huy chương bạc, He Zi đã nhận được món quà vô cùng đặc biệt. Theo đó, bạn trai của cô, VĐV lặn Qin Kai đã bước ra từ hàng ghế khán giả, quỳ xuống, tay nâng chiếc nhẫn và nói lời cầu hôn với cô. 

 

Cô ôm mặt khóc vì quá xúc động

Sau một khoảng thời gian im lặng vì bất ngờ, nữ vận động viên nhảy cầu đã bật khóc vì hạnh phúc và gật đầu đồng ý. Sau đó, họ ôm nhau trước sự hưởng ứng của khán giả.

"Tôi không biết rằng anh ấy cầu hôn vào ngày hôm nay và không nghĩ mình sẽ kết hôn sớm thế. Suốt buổi chiều tôi thấy anh ấy như đang lẩm bẩm cái gì đấy. Nhưng khi tôi hỏi, anh ấy trả lời đang hát", He Zi kể lại. 

 

Họ ôm nhau trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ

 

He Zi giành huy chương bạc ở nội dung cầu mềm 3 mét nữ. 

 

Đây là màn cầu hôn lãng mạn thứ 2 tại Olympic Rio

"Tôi đã quên hết những gì anh ấy nói lúc cầu hôn, nhưng đó là những lời hứa hẹn khiến tôi rất xúc động và tôi tin chắc rằng đây là chàng trai mà tôi có thể tin tưởng trong suốt cuộc đời".

Shi Tingmao và các đồng đội của He Zi đã biết trước về màn cầu hôn này. 'Tôi đã biết trước màn cầu hôn này và cũng vui lây với họ vì mối quan hệ này đã vượt qua nhiều áp lực nhiều năm qua", Shi chia sẻ. 

Đây là màn cầu hôn thứ 2 tại Olympic Rio 2016. Trước đó, tuyển thủ rugby nữ Brazil Isadora Cerullo cũng được bạn trai ngỏ lời cầu hôn trong buổi trao HCV môn rugby .

 

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây