Khoảnh khắc đứng tim: Người mẹ suýt mất con vào tay kẻ bắt cóc ngay giữa quán ăn

Chủ nhật - 09/04/2017 05:20

Khoảnh khắc đứng tim: Người mẹ suýt mất con vào tay kẻ bắt cóc ngay giữa quán ăn

Camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh sự việc hết sức nguy hiểm giữa một quán ăn đông người, khi người mẹ lo xếp hàng chờ đến lượt thì một gã đàn ông nhanh chóng tiếp cận từ phía sau và có ý định bắt cóc đứa bé đang nằm trong nôi.

Cảnh sát Philadelphia vừa công bố đoạn video đáng lo ngại cho thấy một bé sơ sinh đang nằm trong nôi suýt bị bắt cóc. Sự việc này diễn ra vào ngày 4/4 vừa qua tại cửa hàng Dunkin' Donuts ở trung tâm Philadelphia, Mỹ.

Cụ thể, người mẹ đẩy xe nôi ra nơi xếp hàng chờ chồng thanh toán ở quầy tính tiền sau khi mua bánh. Lúc này, người đàn ông ở phía sau bất ngờ đứng dậy và tiếp cận chiếc nôi có em bé.

 

Hành vi đáng nghi của gã đàn ông lạ mặt khi choàng tay vào trong nôi và có ý định nhấc đứa bé ra ngoài.

Rất nhanh chóng, người đàn ông này đưa tay vào nôi, chạm lấy đứa bé và có ý định nhấc hẳn ra khỏi nôi. Rất may mắn ý định này không thành, người mẹ đã phát hiện được sự việc và hô hoán lên.

Một người đứng xếp hàng ở bên cạnh cũng nhanh chóng thấy được sự việc nguy hiểm bèn xô hắn té ngã và đẩy cho xa khỏi hai mẹ con. Nghe tiếng hô hoán, người chồng nhanh chóng có mặt và xua đuổi tên kia đi.

 

Trước đó, khi thấy người phụ nữ không chú ý đến đứa bé, gã này đã bất ngờ đứng dậy và nhanh chóng tiếp cận xe nôi.

 

Rất may mắn khi người mẹ đã phát hiện ra và hô hoán cho mọi người được biết.

Cặp vợ chồng quyết định không báo cáo với cảnh sát mà lặng lẽ rời khỏi cửa hàng, tên thủ phạm cũng đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường ngay sau đó. Nhân viên và hành khách được một phen hú vía, rất may sự việc đáng tiếc đã không xảy ra.

Nhân viên tại cửa hàng vẫn gửi đoạn băng cho phía cảnh sát để tiến hành điều tra và bắt giữ thủ phạm. Cảnh sát Philadelphia đã cho công bố đoạn video lên mạng, hy vọng người dân có thể nhận diện ra thủ phạm.

 

Gã đàn ông lạ mặt bị một người đàn ông khác đánh nên đã bỏ chạy khỏi cửa hàng.

 

Cửa hàng Dunkin' Donuts nơi xảy ra sự việc.

“Dù không nhận được phản hồi từ cặp vợ chồng, nhưng xét thấy sự việc nguy hiểm do hành tung của người đàn ông kia rất khả nghi, chúng tôi hy vọng cộng đồng sẽ giúp đỡ nhận dạng được thủ phạm”, cảnh sát trưởng Sekou Kinebrew cho biết.

Xem video:

Theo Quang Niên (Dịch từ Daily Mail) (Khám Phá)
Tin tài trợ | Pharysol Cách loại bỏ họng hạt nhanh chóng không cần đốt.
Viêm họng hạt là tình trạng xuất hiện các hạt lớn nhỏ ở cổ họng. Nguyên nhân xuất hiện hạt này là do họng bị viêm đi viêm lại nhiều lần bởi...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây