Hoàng tử Anh Harry "bí mật hẹn hò nữ diễn viên xinh đẹp"

Thứ năm - 03/11/2016 20:11

Hoàng tử Anh Harry "bí mật hẹn hò nữ diễn viên xinh đẹp"

Hoàng tử Harry của Vương quốc Anh được cho là đang say đắm trong tình yêu với nữ diễn viên xinh đẹp Meghan Markle và đã ở bên bạn gái mới suốt cuối tuần qua sau khi tham dự một sự kiện ở Canada, theo tờ Daily Mail của Anh.

Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle (Ảnh: People)

Các nguồn tin cho biết Hoàng tử Harry, 32 tuổi, đã xuất hiện trước công chúng trong một số sự kiện ở Toronto, Canada hồi tuần trước khi những thông tin về mối quan hệ giữa anh và diễn viên Meghan bị lộ. Trước đó có thông tin cho rằng Hoàng tử Anh đã hủy chuyến đi tới Canada, nơi diễn viên Meghan sinh sống và làm việc.

Theo một nguồn tin từ Canada, cặp đôi này đã xuất hiện trong một buổi tiệc Halloween hôm 29/10.

Cặp đôi bị đồn đã quen nhau hồi đầu năm và Meghan cũng từng vài lần bí mật tới London để gặp Hoàng tử Harry. Cô đã gặp bạn bè của Hoàng tử và cả vợ chồng Hoàng tử Willliam và Công nương Kate.

Chị gái của Meghan là Samatha cho biết bố cô đã biết chuyện hẹn hò của hai người cách đây 5 tháng nhưng quyết định giữ bí mật.

Trong khi đó, Usatoday dẫn nguồn tin đưa ra bằng chứng về mối quan hệ giữa người thứ 5 trong danh sách thừa kế ngai vàng nước Anh và cô bạn gái hơn 3 tuổi.

Theo đó, Meghan từng đăng một bức ảnh lên tài khoản Instagram trong đó cô đang đeo một chiếc vòng tay màu xanh giống hệt chiếc của Hoàng tử nước Anh. Cô cũng đăng một bức ảnh chụp bên ngoài cung điện Kensington, nơi Hoàng tử Harry sinh sống. Ngoài ra, hai người cũng có một số sở thích chung là uống trà và làm từ thiện

Một người bạn giấu tên của Hoàng tử Harry cho biết mối quan hệ giữa Hoàng tử và diễn viên Meghan là “rất nghiêm túc”. Harry thậm chí đã giới thiệu cô với cha mình.

Diễn viên Meghan Markle, 35 tuổi, sinh ra ở Los Angeles (Mỹ) nhưng hiện sống Canada. Cô từng kết hôn với đạo diễn Trevor Engelson nhưng cả hai đã chia tay nhau hồi năm 2013. Cô được biết đến là nhà hoạt động từ thiện năng nổ, từng đến Rwanda để thực hiện một dự án về cung cấp nước sạch và quan tâm đến khu vực châu Phi.

Nhật Minh

Tổng hợp

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây