Donald Trump nổi giận vì bị yêu cầu hành xử đúng mực

Thứ ba - 16/08/2016 11:03

Donald Trump nổi giận vì bị yêu cầu hành xử đúng mực

Ứng viên đảng Cộng hoà Donald Trump phản ứng gay gắt khi bị tờ Wall Street Journal kêu gọi hoặc hành xử như một tổng thống hoặc ngừng chạy đua vào Nhà Trắng.

Ứng viên đảng Cộng hoà Donald Trump. Ảnh: Abc News

Tỷ phú Mỹ phản bác lại bài viết trên tờ Wall Street Journal và gọi đó là truyền thông "đáng kinh tởm", LA Times đưa tin hôm qua.

"Tôi luôn là con người thật của mình, báo chí muốn tôi thay đổi nhưng điều đó là không trung thực với những người ủng hộ tôi. Nếu các báo được nói và viết bất cứ điều gì họ muốn dù hoàn toàn sai, thì đó không phải là tự do báo chí", ông Trump viết trên Twitter.

Trước đó, tác giả của bài xã luận trên Wall Street Journal cảnh báo các thành viên đảng Cộng hoà cần hành động để kiềm chế ứng viên tổng thống của mình, nếu không đảng này sẽ thua trong cuộc bầu cử.

"Ông ấy cần ngừng việc đổ lỗi cho tất cả những người khác và quyết định có muốn cư xử như một người mong trở thành tổng thống hay không, hoặc chuyển vị trí này cho ứng viên phó tổng thống Mike Pence", bài viết có đoạn.

Tác giả bài báo cũng cho rằng phong cách "bạo miệng", đang giúp ông Trump giành được sự ủng hộ của các cử tri đảng Cộng hoà, không chắc giúp thuyết phục những người còn lại của đảng và các cử tri độc lập. Họ sẽ lo lắng nếu người có tính khí như ông Trump trở thành tổng thống.

Xem thêm: Điểm cuốn hút của Donald Trump trong mắt người ủng hộ

Khánh Lynh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây