Dân Mỹ phát sốt vì người chiến thắng thực sự trong cuộc tranh luận Trump - Clinton

Thứ ba - 11/10/2016 01:11

Dân Mỹ phát sốt vì người chiến thắng thực sự trong cuộc tranh luận Trump - Clinton

Một nhân vật đã được báo chí Mỹ và cư dân mạng xã hội nước này gọi là người chiến thắng thực sự trong cuộc tranh luận trực tiếp thứ 2 giữa hai ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton và Donald Trump. Nhưng nhân vật này không phải là bà Clinton, lại càng không phải ông Trump.

Ken Bone đặt câu hỏi cho 2 ứng viên trong cuộc tranh luận (Ảnh: Twitter)

Trong cuộc tranh luận diễn ra tại Đại học Washington ở thành phố St. Louis, bang Missouri tối ngày 9/10 giờ Mỹ, hai ứng viên Dân chủ và Cộng hòa nhận một nửa số câu hỏi từ các khán giả theo dõi trực tiếp sự kiện tại khán phòng. Đây là điểm khác biệt so với cuộc tranh luận giữa Clinton và Trump tuần trước.

Và trong một đêm căng thẳng với những lời dối trá, công kích và tố cáo nhau, nước Mỹ dường như đã tìm được người hùng thực sự trong số các khán giả của cuộc tranh luận.

Ngoài 2 ứng viên tổng thống, Ken Bone là cái tên được báo chí và cư dân mạng xã hội nhiều lần nhắc tới sau cuộc tranh luận. Anh này đã đặt một câu hỏi quan trọng đối với 2 ứng viên về chính sách năng lượng.

Ken Bone vỗ tay khi bà Clinton bước vào khán phòng (Ảnh: Reuters)

“Bước đi nào trong chính sách năng lượng mà bạn sẽ thực hiện nhằm đáp ứng nhu cầu năng lượng trong khi vẫn phải thân thiện với môi trường và hạn chế tối đa sự mất việc làm đối với các công nhân nhà máy điện dùng nhiên liệu hóa thạch”, Bone đặt câu hỏi.

Câu hỏi của Bone nhắm tới một vấn đề sát sườn của nền kinh tế Mỹ, thay vì đề cập tới các cuộc công kích cá nhân giữa hai ứng viên tổng thống. Nhưng câu hỏi được cho không phải là lý do khiến anh này trở thành ngôi sao trên truyền thông Mỹ.

Ken Bone là cái tên gây ấn tượng. Anh này cũng cho thấy tính cách điềm tĩnh và thân thiện. Đặc biệt, Bone trông nổi bật với chiếc áo len đỏ, cổ trắng, để ria mép và đeo kính gọng đen. Không rõ chính xác anh này chiếm được cảm tình của cư dân mạng vì lý do gì trong số đó, nhưng Bone đã trở thành tâm điểm của các ống kính máy quay ngay cả khi cuộc tranh luận chưa kết thúc.

Các đoạn video cho thấy Bone trò chuyện và bắt tay với mọi người, trong đó có cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, trước khi rời khán phòng tranh luận. Và chỉ 1 giờ sau khi sự kiện kết thúc, Ken Bone nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Đã có trên 56.400 dòng tweet về Ken Bone trên mạng xã hội Twitter. Và anh này cũng là nguồn cảm hứng của một loạt trang Facebook, với hàng nghìn người hâm mộ.

Tạp chí GQ gợi ý các phụ kiện để hóa trang thành Ken Bone (Ảnh: Twitter)

“KEN BONE là nhân vật yêu thích mà tôi thấy trong cuộc tranh luận”. “Ken Bone thích hợp để trở thành tổng thống”. “Tối nay, một ngôi sao đã ra đời. Thế giới gặp Kenneth Bone, Ken Bone trình diện thế giới”. “Người hùng thực sự của nước Mỹ. Hôm nay chúng tôi chào đón anh, Kenneth Bone”.

Đó chỉ là vài trong vô số đăng tải về Bone trên mạng xã hội. Ngoài ra, các đăng tải trên mạng xã hội cũng gợi ý cách ăn mặc làm sao để giống Bone.

Bone dường như là một người đàn ông sinh sống tại Labadie, bang Missouri và sinh tại St Louis. Một trang facebook có vẻ thực sự của Bone cho thấy anh này hâm mộ bộ phim "Chiến tranh giữ các vì sao" và những chiếc ô tô cổ. Anh này là một người đàn ông đã có gia đình, và liệt kê các công việc từng làm như người gác cửa tại nhà thờ hay quản lý tại một cửa hàng pizza.

Theo Facebook của anh này, Bone dường như không quan tâm tới sự nổi tiếng. Anh này chỉ đăng tải các hình ảnh của mình trên trang cá nhân sau khi cuộc tranh luận kết thúc.

An Bình

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây