Cô gái trẻ ở Nga gây sốc khi tố bị Pokemon khổng lồ hãm hiếp

Thứ sáu - 12/08/2016 20:28
Cảnh sát Nga cho biết, có một phụ nữ trẻ nộp đơn tố cáo rằng cô bị Pokemon hãm hiếp, theo Daily Mail 11/8.

Theo đó, người phụ nữ giấu tên, đã có gia đình tường trình với cảnh sát sự việc rằng cô đã chơi Pokemon Go trước khi ngủ thiếp đi. Sau đó, khi người phụ nữ này tỉnh dậy, thấy một… Pokemon rất to nằm đè lên người và thực hiện hành vi cưỡng hiếp cô.

Pokemon sau đó biến mất khi cô nhảy ra khỏi giường, song ứng dụng Pokemon Go trên điện thoại vẫn có thể phát hiện sự hiện diện của một nhân vật ảo ở trên giường ngủ của cô, theo người phụ nữ trẻ.

Sau khi nói với chồng mình chuyện này, cô gái người Nga được chồng khuyên là nên tới gặp bác sĩ tâm thần.

 

Trò chơi Pokemon Go đang tạo ra một cơn sốt trên thế giới. (Ảnh: Daily Mail)

Trang tin Bloknot của Nga cho hay, cảnh sát tỏ ra không tin tưởng câu chuyện mà họ cho là “hoang đường” này, song một người bạn của cô gái trẻ, anh Ivan Makarov - đi cùng nhân vật chính đến đồn cảnh sát thì quả quyết rằng, bạn mình luôn khẳng định rằng cô bị… Pokemon “ám”.

“Cô ấy nói rằng có quá nhiều Pokemon đang nhập vào người mình, thậm chí cả những con chó cũng sủa lên mỗi khi chúng nhìn thấy cô”, anh Makarov kể.

Makarov còn tiết lộ, cuối cùng, cô bạn anh đã chấp nhận lời khuyên của chồng, với thái độ tuyệt vọng và đặt lịch hẹn với bác sĩ tâm thần.

Pokemon Go là trò chơi tương tác thực tế ảo dành cho điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS và Androi đã và đang tạo ra một “cơn sốt” trên thế giới kể từ khi ra mắt vào tháng 7 năm nay, bởi nhà phát hành Niantic.

Trong đó, người chơi sử dụng GPS để xác định vị trí, chiến đấu, thu phục và đào tạo một nhân vật ảo có tên là Pokemon – xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau trong đời thực.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây