Clinton và Trump cầu nguyện cùng nhau tại tiệc tối

Thứ bảy - 22/10/2016 13:23

Clinton và Trump cầu nguyện cùng nhau tại tiệc tối

Một tổng giám mục hé lộ bà Hillary Clinton và Donald Trump đã rất thân thiện, thậm chí cầu nguyện cùng nhau, tại một bữa tiệc tối.

Đức Hồng Y Timothy Dolan ngồi giữa bà Clinton và ông Trump trong bữa tiệc Al Smith tại New York, Mỹ, tối 20/10. Ảnh: NY Times

"Có vài khoảnh khắc rất cảm động", Đức Hồng Y Timothy Dolan, người ngồi giữa bà Clinton và ông Trump trong bữa tiệc Al Smith, một sự kiện từ thiện Cơ đốc giáo thường niên tại New York, Mỹ, tối 20/10, kể. "Tôi đã hỏi 'Chúng ta có thể cầu nguyện cùng nhau không? khi chúng tôi chờ được giới thiệu. Sau khi cầu nguyện một chút, ông Trump đã quay sang bà Clinton và nói 'bà biết đó, bà là một phụ nữ cứng rắn và tài năng'. Sau đó ông ấy nói 'cả chiến dịch (tranh cử) này là một trải nghiệm tốt, đúng là khó khăn". 

Bà Clinton đáp: "Donald, dù chuyện gì xảy ra, sau đó chúng ta vẫn cần làm việc với nhau".

"Tôi đã rất cảm động bởi nỗ lực của cả hai người để cư xử lịch sự, hòa hợp, nói những điều tốt đẹp riêng với nhau", Telegraph dẫn lời ông Dolan nói.

Hai đối thủ của cuộc chạy đua vào Nhà Trắng thậm chí bắt tay nhau, điều mà họ đã không làm tại cả hai cuộc tranh luận trực tiếp gần đây. 

Bà Clinton và ông Trump trò chuyện trên bàn tiệc. Ảnh: AFP

Tuy nhiên, trong bài phát biểu tại bữa tiệc, ông Trump và bà Clinton quay lại giọng điệu mỉa mai và công kích lẫn nhau. 

"Tôi không thực sự chắc bà Clinton có đến đây tối nay hay không, vì tôi đoán, các vị đã không gửi thư mời bà qua email. Hoặc có thể là đã gửi và bà mới phát hiện ra nhờ sự kỳ diệu của WikiLeaks", ông Trump nói. 

Phát biểu sau ông Trump, bà Clinton cho rằng ông Trump quá quan tâm đến tình hình sức khoẻ của mình. "Ông Trump hào hiệp đưa một xe ôtô tới đón tôi đến tiệc tối. Thực ra, đó là một xe chở quan tài", bà nói.

Tỷ phú Trump bật cười.

Ông Dolan gọi chỗ ngồi giữa hai ứng viên tổng thống này là "nơi băng giá nhất trên trái đất".

Xem thêm: Trump - Clinton nói kháy nhau bên bàn tiệc

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây