Bi kịch hai ông lão 82 và 92 tuổi “đổ máu” để tranh giành người tình 68 tuổi

Thứ năm - 18/05/2017 10:07

Bi kịch hai ông lão 82 và 92 tuổi “đổ máu” để tranh giành người tình 68 tuổi

Câu chuyện thật như đùa xảy ra ở Đài Nam gây bão cộng đồng mạng khi hai ông lão ở tuổi gần đất xa trời lại giết nhau vì lý do tranh giành người tình 68 tuổi.

Sự việc hy hữu xảy ra vào sáng 23/4, khi nhiều người dân ở ngõ Không Quân, Đài Nam (Trung Quốc) nghe tiếng kêu thất thanh của bà Thời. Mọi người chạy lại thấy bà trong tình trạng bất tỉnh, máu me khắp người. Thấy chuyện chẳng lành, họ đưa bà tới bệnh viện, một số khác thì tới nhà xem thực hư sự việc.

Nhiều người chứng kiến đều không khỏi bàng hoàng khi thấy cảnh tượng hai ông lão Bao Đức Thắng 92 tuổi và Quách Đỉnh Cửu 82 tuổi đang nằm bê bết trong vũng máu. Một người vì vết thương nặng mất nhiều máu đã tử vong, người còn lại trong tình trạng nguy kịch.

 

Chiếc xe ông Thắng vẫn dùng để đưa đón người tình mỗi ngày, trong giỏ vẫn còn nguyên gói xôi ông mua cho bà Thời. (Ảnh Appledaily)

Người dân khu Không Quân, Đài Nam cho biết ông Thắng và ông Cửu đều là hàng xóm lâu năm với bà Thời. Oái oăm thay, cả hai đều có tình cảm và thường xuyên qua lại thăm hỏi bà. Chính vì thế họ thường lớn tiếng qua lại, nhưng chưa khi nào xảy ra xô xát lớn thế này.

Những người buôn bán gần đó nhận xét bà Thời mặc dù đã ngoài lục tuần song vẫn giữ được nét thanh xuân thời con gái. Cảm mến bà nên ông Thắng thường xuyên “cưa cẩm” lấy lòng bằng cách đưa đi ăn sáng, đi chợ và hào phóng thanh toán tiền cho người tình trong mộng.

 

Con dao gây án được phát hiện tại hiện trường cùng nhiều vết máu của 3 người. (Ảnh Appledaily)

Một sáng như mọi ngày, sau khi đưa bà Thời đi ăn sáng trở về, ông Thắng phát hiện tình địch là ông Cửu đang “trồng cây si” trước cửa với túi hoa quả và vẻ mặt hớn hở. Máu ghen nổi lên, hai người cãi vã lớn tiếng. Khi bức xúc lên đến tột đỉnh, ông Thắng lao vào nhà bếp vơ vội con dao chém tới tấp về phía ông Cửu. 

Có lẽ tình yêu của ông Thắng bị che lấp bởi sự ghen tuông nên quay sang chửi bới, đưa dao chém luôn người tình, khi bà Thời đang cố gắng can ngăn hai người. Trong cuộc xô xát, cả ông Cửu và ông Thắng đều giành nhau con dao để chém đối phương. Kết quả, ông Thắng tuổi cao, bị chém 1 phát chí mạng đã tử vong tại chỗ, còn ông Cửu và bà Thời bị thương rất nặng, được người dân đưa tới bệnh viện địa phương cấp cứu. 

Cảnh sát cho biết, nguyên nhân sự việc vẫn chưa được làm rõ vì không thể lấy lời khai từ ông Cửu và bà Thời bởi sức khỏe cả hai có phần chuyển biến xấu, tính mạng nguy kịch.

Theo Thanh Hường (Theo Appledaily) (Khám Phá)
Tin tài trợ | Charmlux Chống lão hóa da cho phụ nữ 30+ với giá rẻ hơn 1 bát phở.
Chẳng ai muốn chia tay sớm vẻ thanh xuân của mình nhưng bên cạnh quy luật tất yếu của tạo hóa, hàng ngày bạn phải đối mặt với bụi...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây