Bé gái cầm búp bê Hillary Clinton chăm chú nghe diễn thuyết

Thứ ba - 04/10/2016 21:28

Bé gái cầm búp bê Hillary Clinton chăm chú nghe diễn thuyết

Cô bé 9 tuổi tay cầm búp bê Hillary Clinton, mắt ngước lên khán đài theo dõi ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ diễn thuyết.

Cô bé 9 tuổi cầm búp bê Hillary Clinton. Ảnh: Reuters

Bé Belle Shefrin cầm con búp bê tóc vàng, mặc bộ đồ màu xanh, làm từ nhựa cứng có giá khoảng 20 USD trong khi nghe bà Clinton phát biểu tại Akron, bang Ohio hôm 3/10, theo Reuters

Đây là lần đầu tiên bà Clinton trở lại bang Ohio vận động kể từ ngày Lao động 5/9 ở Mỹ. Theo người quản lý chiến dịch tranh cử cho bà Clinton, bà có thể nhận được khoảng 270 phiếu đại cử tri toàn quốc (số phiếu tối thiểu để trở thành tổng thống) mà chưa tính đến phiếu ở Ohio, theo Wkyc.

Ohio là bang quyết định của Donald Trump, đối thủ của bà Clinton. Điều này thể hiện qua việc từ đầu tháng 9 tới nay, ông Trump đã quay lại Ohio vận động 5 lần. Những bài phát biểu về thương mại của Trump đã kết nối ông với cử tri cổ cồn xanh (giai cấp công nhân) ở đây.

Bà Clinton nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng người Mỹ gốc Tây Ban Nha và gốc Phi, cũng như tầng lớp phụ nữ trí thức. Người dân bang Ohio ít đa dạng hơn, trình độ học vấn cũng thấp hơn các bang chủ chốt như Colorado, North Carolina và Florida. Vì thế, bà Clinton chọn đúng thời điểm này để tranh thủ sự ủng hộ của cử tri Ohio nhằm giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Trump.

Xem thêm: Hillary Clinton lần đầu đạt tỷ lệ ủng hộ quá bán

Hồng Hạnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây