Bác sĩ tiết lộ viết chứng nhận sức khỏe cho Trump trong 5 phút

Thứ bảy - 27/08/2016 14:05

Bác sĩ tiết lộ viết chứng nhận sức khỏe cho Trump trong 5 phút

Bác sĩ viết chứng nhận sức khỏe cho ứng viên tổng thống Mỹ Donlad Trump hồi cuối năm ngoái tiết lộ ông đã viết vội trong lúc chờ xe tới đón. 

Bác sĩ Bornstein trong văn phòng làm việc. Ảnh: NBC

Theo CNN, Harold Bornstein viết 4 dòng ghi chú chứng nhận ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa là "người khỏe mạnh nhất để bầu chọn làm tổng thống" tháng 12 năm ngoái. Hôm qua, ông tiết lộ chỉ bỏ 5 phút để viết nó.

"Tôi cố viết 4-5 dòng càng nhanh càng tốt để họ được vui vẻ", Bornstein cho biết, giải thích rằng lúc đó ông đang vội chờ xe limo tới đón. "Trong lúc vội vã, tôi cho rằng đã viết ra vài từ hơi cường điệu".

Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe của tỷ phú Trump hiện tại, ông cho biết:

"Ông ấy có hình thể giống người bình thường, những người ngày nào cũng tập thể dục", Bornstein nói. Ông là bác sĩ ở bệnh viện Lenox Hill, New York, đã theo dõi sức khỏe cho tỷ phú Trump trong 25 năm.

"Ông ấy không hút thuốc, không bia rượu, đó là những điều cần thiết để sống khỏe. Ngoài ra, tiền sử sức khỏe trong gia đình ông ấy đều tốt".

Tỷ phú Trump và đồng minh liên tục đưa ra thuyết âm mưu rằng bà Hillary Clinton không đủ sức khỏe để làm tổng thống Mỹ. Còn bản thân Trump, trong suốt chiến dịch vận động tranh cử, ông không công bố chứng nhận sức khỏe nào khác, ngoại trừ chứng nhận của bác sĩ Bornstein. 

"Không có bằng chứng thuyết phục ông ấy là người khỏe mạnh. Các bác sĩ khác đều cho rằng giấy chứng nhận mà bác sĩ của ông ấy đưa ra rất vô lý", Brianna Keilar, biên tập viên kênh CNN bình luận. 

Ông Trump năm nay 70 tuổi, sẽ là tổng thống cao tuổi nhất trong lịch sử nước Mỹ nếu trúng cử vào tháng 11. Ông sẽ nhiều hơn 8 tháng tuổi so với Ronald Reagan, người tuyên thệ nhậm chức tổng thống 35 năm trước. 

Xem thêm: Thuyết âm mưu về sức khỏe của Hillary Clinton

Hồng Hạnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây