Bà Clinton nhảy salsa mừng sinh nhật trên sóng truyền hình

Thứ năm - 27/10/2016 03:00
Bà Hillary Clinton được mời nhảy một đoạn salsa và tặng bánh sinh nhật 4 tầng trong một chương trình truyền hình tiếng Tây Ban Nha.

Ứng viên tổng thống Hillary Clinton và hai người dẫn chương trình Raúl De Molina và Lili Estefan cùng nam ca sĩ Prince Royce chụp ảnh cạnh chiếc bánh sinh nhật tại trường quay. Ảnh: Gordo y la Flaca

Ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ Mỹ là khách mời trong chương trình El Gordo y la Flaca của kênh truyền hình tiếng Tây Ban Nha Univision vào hôm qua, một ngày trước sinh nhật 69 tuổi. 

Bà xuất hiện rạng rỡ tại trường quay ở Doral, bang Florida, trong chiếc áo vest đỏ và quần đen ở 20 phút cuối của chương trình, Miami Herald cho hay.

Bà được hai người dẫn chương trình Raúl De Molina và Lili Estefan phỏng vấn và trả lời bằng tiếng Anh, mời ăn bánh chocolate và cafe Cuba, dù các nhân viên mật vụ không cho phép bà uống nó.

Họ sau đó thử kỹ năng của bà qua một trò chơi mang tên "Nói tiếng Tây Ban Nha với Hillary Clinton" và bà đã phải học 3 cụm từ "bỏ phiếu", "nữ tổng thống", "chúc mừng sinh nhật" bằng tiếng Tây Ban Nha.

Bà Clinton chụp ảnh cùng nhóm nhạc nam trình diễn bài "Chúc mừng sinh nhật". Ảnh: Gordo y la Flaca

Nam ca sĩ Prince Royce cùng nhóm nhạc nam sau đó gây bất ngờ khi hát bài "Chúc mừng sinh nhật" bằng tiếng Tây Ban Nha và mang ra chiếc bánh kem 4 tầng in chân dung của bà Clinton. 

Gần cuối chương trình, bà thậm chí còn nhảy một đoạn salsa cùng người dẫn De Molina. 

Bà nhân tiện thông báo rằng sẽ có một chương trình ca nhạc miễn phí ủng hộ mình vào cuối tuần này với sự tham gia của nữ danh ca Jennifer Lopez và chồng cũ Marc Anthony. 

"Có phải họ ở bên nhau chỉ vì bà không?", Estefan hỏi đùa.

"Đó là những gì tôi được nghe kể. Tôi muốn mang mọi người lại với nhau", bà Clinton đáp.

Xem thêm: Cuộc chiến sinh tử của Clinton và Trump tại các bang chiến trường

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây