Vợ nhất quyết ly hôn khi biết tôi giúp đỡ tình cũ

Thứ sáu - 25/11/2016 17:03

Vợ nhất quyết ly hôn khi biết tôi giúp đỡ tình cũ

Có hôm đang xem phim, có cảnh giống hoàn cảnh tình cũ, tôi lỡ miệng nói đúng thật tội nghiệp cô gái, số phận như Thư (tên tình cũ tôi).

Trước khi kết hôn, vợ đã đề nghị tôi cắt đứt tất cả mối quan hệ trong quá khứ và tôi đã chấp nhận dù vài người trong số các bạn tôi rất nghiêm túc, thế mà em vẫn không chấp nhận, nói quá khứ tôi quá rối, lại toàn tình cũ chẳng đứng đắn gì. Em nói tình cũ em tốt, không mưu mô phá hoại hạnh phúc người khác mà em vẫn chọn giữ khoảng cách, em làm được thì tôi cũng phải cắt đứt. Em ghét nhất vấn đề "làm bạn với tình cũ", nếu tôi không chấp nhận được đề nghị thì chia tay. Nhưng vì em mới là hiện tại và tương lai nên tôi chấp nhận đề nghị này để được lấy em.

Trong số tình cũ có vài người tôi coi như bạn vì sau khi chia tay họ đứng đắn, biết giữ khoảng cách, nhưng vì em mà tôi tránh mặt. Khi một trong số họ gặp khó khăn xin tôi giúp, cô ấy bị chồng ngược đãi nhưng một mình không đủ can đảm đối đầu với anh ta về pháp luật, vì cô ấy cả về luật lẫn tài chính không bằng anh ta. Tôi thông cảm, giúp cô ấy tìm luật sư, nhưng không nói cho vợ sợ em lại hiểu lầm là tôi còn yêu nên mới giúp. Có hôm đang xem phim, có cảnh giống hoàn cảnh tình cũ, tôi lỡ miệng nói đúng thật tội nghiệp cô gái, số phận như Thư (tên tình cũ tôi). Vợ tôi không phản ứng gì nhưng hôm sau em đề đơn ly dị rồi dọn hết đồ về nhà ngoại. Em ném cho tôi tờ đơn, còn mỉa mai tôi là em ly dị để tôi có thể vô tư thương cảm Thư. Tôi nói vợ hiểu lầm, giữa chúng tôi không có gì cả, tôi chỉ đơn thuần giúp cô ấy tìm luật sư uy tín, em cười khẩy nói không có gì mà lại vô tình nhắc tới, giúp đỡ nhiệt tình thế thì ai cũng mơ làm tình cũ tôi.

Hai tuần vợ không nhận cuộc gọi hay trả lời tin nhắn thì tôi xuống đón con lên vì nhớ, tiện đến gặp em, nhưng đón con được chứ em không muốn gặp. Hai cha con trò chuyện, tôi hỏi con làm gì hai tuần qua, hai mẹ con nói chuyện gì thì con kể vô vàn chuyện. Có một chuyện tôi sửng sốt, con nói nghe được mẹ nói với bà: "Ly dị cũng không chết được, không có Thành (tên tôi) cũng không mất đi giọt máu nào, không có chồng này lấy chồng khác". Con còn nói mẹ kể nhiều lắm, cả Thư và Thành nữa nhưng con lại quên mất rồi. Tôi nghĩ vợ đã đề cập việc tôi nhắc tên tình cũ với mẹ vợ.

Tôi luôn muốn cho vợ chồng cơ hội nhưng có vẻ vợ tôi không tha thiết dù trước khi cưới đã hứa bên tôi mãi mãi. Thật sự tôi phải buông tay khi còn yêu vợ nhiều lắm sao?

Thành

Gửi tâm sự của bạn tại đây hoặc về tamsu@vnexpress.net

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây