Tôi và bạn trai cãi nhau chuyện về Việt Nam sẽ ghé nhà nào trước

Thứ ba - 17/01/2017 11:21

Tôi và bạn trai cãi nhau chuyện về Việt Nam sẽ ghé nhà nào trước

Anh không chịu theo tôi về vì cho rằng bà nội anh quan trọng hơn, anh là cháu nội đích tôn. Anh biết quan trọng bà nội vậy còn ba mẹ tôi thì sao? 

Chúng tôi yêu nhau và sống chung như vợ chồng được gần 2 năm nay. Trước khi đến với anh tôi có một đứa con trai riêng, anh yêu thương nó như con ruột dù chưa kết hôn và chưa có con bao giờ. Hai đứa tôi định năm sau sẽ về Việt Nam thăm gia đình. Tôi còn ba, mẹ và anh chị ở mũi Cà Mau, gia đình anh đã định cư sang Mỹ này lâu rồi nên ở TP HCM chỉ còn bà nội, chú thím.

Hai đứa tôi mỗi lần nói đến vấn đề về Việt Nam sẽ ghé nhà ai trước là lại cãi rất nhiều. Anh nói Việt Nam chỉ còn bà nội nên nếu về tới đây không ghé nhà nội trước thì không được. Tôi lại nói về nước ba mẹ ra đón, làm sao tôi có thể theo anh về đó để ba mẹ đi về lại Cà Mau một mình? Chúng tôi định về 5-6 tuần, anh không chịu theo tôi về vì cho rằng bà nội anh quan trọng hơn, anh là cháu nội đích tôn. Anh biết quan trọng bà nội vậy còn ba mẹ tôi thì sao? Mong quý vị giúp tôi tìm hướng đi chung cho êm đẹp đôi đường.

Nga

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây