Tôi muốn chia tay mà bạn trai cứ đòi cưới

Thứ bảy - 03/06/2017 06:33

Tôi muốn chia tay mà bạn trai cứ đòi cưới

Anh 30 tuổi nhưng vẫn chưa tự nuôi sống bản thân, luôn túng thiếu và hỏi mượn tiền tôi.

Tôi 28 tuổi còn anh 30 tuổi, chúng tôi đều làm công nhân, ở cùng quê và yêu nhau được 3 năm. Tôi ngoại hình bình thường, siêng năng, chịu khó, tự lập và biết tiết kiệm. Còn anh hiền, đẹp trai, luôn nhẫn nhịn tôi. Chúng tôi định cuối năm sẽ kết hôn nhưng thời gian gần đây tôi thấy mình không còn cảm giác yêu anh. Anh 30 tuổi nhưng vẫn chưa tự nuôi sống bản thân, luôn túng thiếu và hỏi mượn tiền tôi. Mượn vài lần thì không sao đằng này anh mượn hoài và có khi mượn vài triệu không thấy trả. Anh làm lương thấp nhưng cứ chuyển công ty này qua công ty khác, bây giờ cưới vợ nhưng chưa có gì trong tay.

Chúng tôi ở chung nửa năm nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn, sau đó cãi nhau nhiều nên chúng tôi tách ở riêng. Khi ở chung anh vẫn đi chợ, nấu ăn do tôi làm về muộn hơn, nhưng cứ hết tiền anh lại bảo tôi đưa. Tôi không tính toán chi li nhưng thật sự thấy chán vì lo lắng cho tương lai. Nhiều lần tôi đòi chia tay mà anh không chịu. Có lần cãi nhau to anh tát tôi mấy cái, rồi ngay cả sinh nhật tôi anh cũng không nhớ, hỏi ra thì bảo anh làm bận quá nên quên.

Gia đình tôi thấy anh hiền mà tôi lại lớn tuổi nên cứ giục cưới. Lý trí luôn bảo tôi phải chia tay anh nhưng hết lần này tới lần khác anh làm lành rồi quay lại. Bây giờ phải chuyển đi chỗ khác thật xa anh mới chịu buông bỏ tôi chứ cứ ở gần tôi không biết phải xử lý như thế nào. Trong thâm tâm tôi biết tình cảm của mình dành cho anh đã phai nhạt. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Hoài

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây