Tôi lận đận tình duyên quá vì chẳng có ai theo đuổi lâu

Thứ sáu - 01/09/2017 08:45

Tôi lận đận tình duyên quá vì chẳng có ai theo đuổi lâu

Tôi có nhiều người tán vì trông cũng được, da trắng, cao ráo, nhưng mỗi người đi chơi với tôi được đôi lần là họ tự thôi.

Giờ năm cuối rồi không lo học không ra được trường được, mà học thì không tập trung vì tôi hay nghĩ, bị phân tâm. Hồi lên đại học ở trọ, tôi có thích một anh cùng nhà, sau đó chúng tôi chuyển đi mỗi người một nơi nhưng vẫn đi chơi với nhau. Với tôi, anh ấy như một thói quen khó bỏ vậy, thích thì không thích nhau được vì tôi từng yêu bạn của anh, khi anh ngỏ lời tôi từ chối vì anh là người nói sau. Chúng tôi vẫn đi chơi với nhau. Giờ anh chuyển về quê làm, có thể cả đời tôi không gặp anh ấy nữa. 

Trước anh nói thích tôi từ lâu rồi, có điều sau khi tôi từ chối, chỉ một tháng sau anh đã có tình cảm với bạn hàng xóm trông cũng ưa nhìn. Suốt mấy năm đại học, sau khi chia tay mối tình đầu, anh không yêu ai, giờ sao anh thay đổi tình cảm nhanh quá. Tôi trách mình nhìn nhầm tình cảm của anh, biết sai mà vẫn đi. Nhưng nghĩ đến việc không đi chơi, không gặp anh là tôi buồn. Về chị kia, anh bảo đã rủ đi chơi nhưng chị không đi. Tôi nghĩ con trai thường thích cái gì khó, khi được rồi cũng như tôi thôi, hay anh yêu chị ấy thật?

Về bạn trai, tôi mới chia tay vì anh không quan tâm, mải chơi, cuối năm mới xin được việc, phải ở trong trường không được ra ngoài. Cùng lúc 2 người xa tôi, tôi thấy thật buồn. Tôi có nhiều người tán từ khi lên đại học vì trông cũng được, da trắng, cao ráo, nhưng mỗi người đi chơi với tôi được đôi lần là họ tự thôi, dù bạn bè cho rằng tôi tốt bụng, hơi cá tính chút. Tôi xem bói 5 người đều bảo tôi lận đận tình duyên, trước không tin nhưng giờ tin rồi. Biết năm cuối nhiều việc để lo học mà tôi không thể tập trung được, nhiều lúc gạt đi, nói học cho bố mẹ nhưng khi nhìn vào sách lại buồn. Bạn bè tôi có bạn trai ai cũng tốt, quan tâm, hạnh phúc. Nói thêm để mọi người hiểu tôi không đòi hỏi bạn trai cái gì, đi chơi xa cũng không dám vì biết không được, tôi ghét nhất 10 lần hẹn 9 lần trễ một tiếng, còn mải chơi nữa.

Phượng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây