Tôi hạnh phúc vì được chồng chiều chuộng hết mực

Thứ sáu - 13/01/2017 11:58

Tôi hạnh phúc vì được chồng chiều chuộng hết mực

Anh luôn âu yếm, tâm lý, khi chưa mang thai thì vô cùng nồng nhiệt, khi tôi có thai rồi anh chủ động kiêng cho tôi, buổi tối đi ngủ anh chỉ ôm và xoa bóp cho tôi thôi. 

Chồng tôi có thể nói là người đàn ông tuyệt vời nhất tôi từng gặp, suốt gần 7 năm yêu và cưới về chung một mái nhà chưa giây phút nào tôi phải hối hận vì quyết định lấy anh. Có đôi lúc tôi nghĩ rằng phải chăng mình quá may mắn, quá hạnh phúc khi có được người bạn đời thật tuyệt vời, có nhiều người nói với tôi rằng giờ người đàn ông như anh thật hiếm có khó tìm.

Tôi với anh quen nhau cách đây gần 7 năm, ngày đó chúng tôi còn đi học, chỉ qua một lần tình cờ gọi cho anh họ (cũng là bạn anh) và bắt gặp giọng nói của anh từ đầu dây bên kia, tôi như trúng tiếng sét ái tình, hàng ngày cứ lấy lý do để được nghe giọng của anh. Dần dần chúng tôi nói chuyện nhiều hơn và yêu nhau từ lúc nào không biết. Tôi là cô gái khá mạnh mẽ nhưng lại có hoàn cảnh gia đình tương đối buồn, bố mất từ nhỏ còn mẹ đi làm xa, quanh năm ngày tháng sống với em trai, vì vậy tôi đã yêu khá sớm. Ở lứa tuổi cấp 3 tôi từng có 2 mối tình trong sáng, tuy nhiên đều bị họ lừa dối. Đến với anh (chồng tôi bây giờ) là người thứ 3 nhưng lại là người đàn ông đầu của cuộc đời tôi.

Anh trước khi yêu tôi thì chưa biết tình yêu là gì dù hơn tôi 3 tuổi. Có lẽ chính vì vậy mà tình yêu anh dành cho tôi thật chân thành. Nhà anh ở rất xa nhà tôi, 2 nhà cách nhau đến 300km, khi tôi xuống Hà Nội học được một năm anh đã ra trường đi làm. Vì đặc thù công việc mà anh toàn công tác tỉnh xa, những ngày tháng đó chúng tôi cứ yêu trong chờ đợi, nhưng tuyệt nhiên tôi chưa bao giờ phải bất an vì anh. Anh gọi tôi mỗi lúc có thể và ngày nào cũng dành hết thời gian nghỉ để tâm sự với tôi. Vì vậy có thể nói tuy yêu xa nhưng tôi cảm nhận lúc nào anh cũng bên cạnh tôi. Anh là người đàn ông rất tốt, không lãng mạn như bao người khác nhưng luôn cố làm những gì khiến tôi vui nhất.

Ban đầu khi gia đình biết chuyện giữa tôi và anh, mọi người khuyên đừng lấy chồng xa, giờ thì ai cũng giục mau cưới anh sớm bởi những hành động nhỏ của anh với mọi người, không hiểu anh đã làm gì mà khiến từ già tới trẻ, kể cả mẹ tôi đều nói nếu không lấy anh tôi sẽ không tìm được người thứ 2 như vậy. Chắc không gì khác ngoài sự chân thành, chăm chỉ của anh đã lay động mọi người. Đám cưới của chúng tôi diễn ra sau hơn 5 năm gắn bó, cả tôi và anh đều được 2 bên gia đình yêu thương hết mực. Bố mẹ chồng cũng rất tốt và yêu thương tôi, còn anh thì khỏi phải nói, anh cho tôi cảm giác mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời.

Từ ngày cưới anh thay đổi rất nhiều, trước đây không biết nấu ăn thì cưới nhau xong anh lại thành đầu bếp riêng của tôi, đi làm về là anh lăng xăng vào bếp tự giác dọn dẹp, phụ vợ cơm nước. Công việc của anh cũng thay đổi vì tôi, nếu trước đây anh theo nghề xây dựng đúng chuyên ngành học nhưng phải đi xa và thu nhập chỉ khoảng 6-7 triệu đồng, giờ về chung nhà với tôi anh lại đi học một khóa thuốc thú y và giờ đây trở thành nhân viên công ty thuốc, lương khởi điểm tháng đầu của anh đã 10 triệu rồi. Phạm vi làm việc của anh lại gần nhà mẹ đẻ tôi nên có thể ở lại giúp mẹ tôi chăm sóc nhà cửa.

Còn về công việc của tôi, tôi tốt nghiệp văn hóa và sau khi ra trường làm trong lĩnh vực du lịch, thường xuyên đi xa nên đa phần chỉ có mình anh ở nhà, cho tới bây giờ tôi có thai anh muốn tôi về nghỉ dưỡng vì sợ rằng làm du lịch đi nhiều sẽ không tốt cho tôi và con. Tôi phần vì lo sợ chuyện đó, phần vì muốn về nhà để có thời gian chăm sóc anh nên đã quyết định nghe theo anh. Từ ngày về ở nhà tôi mới hiểu công việc của anh thực sự vất vả ra sao, anh là người đàn ông chăm chỉ và trách nhiệm, dù công việc không gò bó thời gian nhưng muốn kiếm thêm nhiều tiền để lo cho mẹ con tôi mà ngày nắng cũng như ngày mưa anh đều đi thị trường để mở rộng thêm nguồn khách.

Ngay cả khi về nhà anh cũng không chịu nghỉ ngơi mà cứ làm cho tôi hết việc này việc nọ, nấu cơm giúp tôi. Khi tôi nghén thì anh chạy đôn chạy đáo hỏi người này người kia làm sao cho tôi đỡ nghén. Mỗi khi đi làm về ngang chợ anh lại gọi điện hỏi tôi muốn ăn gì để mua, đến mức những bà bán rau, hoa quả ngoài chợ cứ gặp tôi là khen anh chiều vợ. Tôi có bầu tính khí thất thường, hay cáu gắt nhưng anh lúc nào cũng nhẹ nhàng, ân cần. Ngay cả chuyện chăn gối 2 vợ chồng cũng rất hòa hợp vì anh luôn âu yếm, tâm lý, khi chưa mang thai thì vô cùng nồng nhiệt, khi tôi có thai rồi anh chủ động kiêng cho tôi, buổi tối đi ngủ anh chỉ ôm và xoa bóp cho tôi thôi. Nhiều lúc nghĩ thương anh, tôi cũng muốn chiều thì anh rất cẩn thận khiến tôi không có cảm giác khó chịu. Mỗi sáng trước khi đi làm bao giờ anh cũng đặt một nụ hôn thật ngọt ngào lên trán tôi. Đối với tôi, anh như một bầu trời đầy nắng, luôn ấm áp và đong đầy yêu thương. Mong sao cuộc sống của chúng tôi sẽ càng ngày càng hạnh phúc khi chào đón thiên thần bé nhỏ, kết tinh của tình yêu, tình vợ chồng giữa chúng tôi.

Ngân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây