Tôi bỗng dưng mất bạn gái vì gia đình quyết gả em cho người khác

Thứ năm - 10/08/2017 10:53

Tôi bỗng dưng mất bạn gái vì gia đình quyết gả em cho người khác

Thực sự tôi sợ phải yêu thêm một người khác, sợ sẽ lại mất đi người thương như em. 

Chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ có một ngày phải ngồi nuốt nước mắt để viết lên những dòng tâm sự như thế này. Tôi 27 tuổi, không cao to đẹp trai nhưng ngoại hình dễ nhìn, đang làm kế toán và khai thuế cho một tập đoàn kế toán tại Canada. Từ trước đến giờ vì quan điểm "có sự nghiệp trước rồi mới có bạn gái" nên tôi chưa từng quen ai hết, lúc nào cũng cố gắng học, làm việc thật tốt vì một tương lai tươi sáng. Tôi qua Canada theo diện du học sinh, vì là sinh viên ưu tú nằm trong tốp 3 của khoá nên trước khi ra trường đã được công ty hiện tại mời vào phỏng vấn (2 vòng). Cuối cùng tôi được công ty chọn và bảo lãnh định cư với mức lương khoảng 5.000 USD/tháng. Mức lương khá cao cho một sinh viên mới chuẩn bị ra trường. Tất cả kế hoạch của tôi vẫn đi đúng trên con đường đã chọn.

Tôi thấy sự nghiệp ổn định nên đã mở lòng và tìm kiếm bạn gái. Rồi tôi gặp em, người con gái nhỏ nhắn, xinh xắn trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Em quê ở miền Tây, truớc khi qua Canada em là thợ cắt tóc và trang điểm cô dâu, công việc hiện tại của em là làm nails. Em hiền lành, vui vẻ, hoà đồng, biết quan tâm và nhìn rất có duyên, cảm thấy rất may mắn vì quen được em, thầm cảm ơn ông trời đã ban cho tôi một người con gái tuyệt vời. Phải nói tôi với bạn gái rất hợp về tính cách và quan điểm sống. Quen nhau được 5 tháng mà những lần 2 đứa giận dỗi chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Hàng ngày tôi dậy sớm qua chở bạn gái đi làm rồi sau đó mới đi làm, chiều 5h về chờ một tiếng ở tiệm nails để đón về rồi lại chở đi học Anh văn. Trong thời gian bạn gái học, tôi ghé qua thư viện gần đó đọc sách và chờ thêm khoảng 2 tiếng nữa, sau đó hai đứa đi ăn uống rồi mới về. Mỗi tuần tôi đều dành ra ngày thứ 7 tự tay vào bếp nấu đồ ăn cho em, em rất thích ăn những món ăn do tôi nấu. Cứ như vậy chúng tôi sống thật hạnh phúc cho đến một ngày cha mẹ bạn gái biết chuyện đã cấm cản tình cảm này. Vì quá yêu nên bạn gái đã giấu chuyện gia đình hứa gả em cho một gia đình ở Việt Nam, hứa hẹn 2 năm sau gia đình bạn gái sẽ về tổ chức đám cưới. Bạn gái quỳ xuống truớc mặt cha mẹ xin cho chúng tôi được quen nhau nhưng chẳng thay đổi được gì. Nghe xong tôi khóc, bủn rủn hết người, không còn suy nghĩ được bất kỳ cái gì.

Những ngày sau đó cực hình với tôi. Tôi đau khổ, buồn bã, như người vô hồn. Mới hôm qua còn đang hạnh phúc bên nhau với biết bao nhiêu kế hoạch và dự định cho một gia đình nho nhỏ xinh xinh mà tôi và bạn gái cùng nhau vạch ra, giờ tôi đã mất đi người mình yêu thương nhất. Tôi đã làm gì sai? 27 năm cố gắng để có một gia đình hạnh phúc trong tương lai, vậy mà ông trời đã cướp mất người tôi yêu thương nhất rồi. Giờ tôi phải làm sao? Thực sự tôi sợ phải yêu thêm một người khác, sợ sẽ lại mất đi người thương như em. Tôi chẳng còn suy nghĩ được điều gì nữa, xin các bạn cho lời khuyên.

Kiên

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây