Tình yêu không tình dục có tồn tại được không

Thứ bảy - 29/10/2016 17:46
Anh nói tình yêu sẽ không tồn tại lâu dài nếu không có chuyện đó, để lâu anh sẽ không giữ được bản thân và làm chuyện có lỗi sau lưng tôi thì sao. 

Tôi là cô gái sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, bố mẹ đều là nhà giáo. Tôi và bạn trai quen nhau được 6 tháng, anh hơn tôi 2 tuổi (tôi 25 tuổi). Anh từ Nghệ An lên Hà Nội lập nghiệp thì chúng tôi tình cờ quen nhau và yêu rất chân thành. Tôi cũng chẳng bao giờ đòi hỏi hay muốn người yêu mình phải mua này mua kia. Do bản chất công việc nên anh ít dành thời gian đi chơi với tôi, nhiều nhất là tuần một lần. Tôi hiểu anh bận việc nên cũng không trách móc gì.

Dạo gần đây anh hay đòi hỏi tôi chuyện chăn gối. Tôi tỏ vẻ không đồng ý thì anh nói tôi tư tưởng cổ hủ, không yêu anh hết lòng. Anh còn nói tình yêu sẽ không tồn tại lâu dài nếu không xảy ra chuyện đó và để lâu anh sẽ không giữ được bản thân và làm chuyện có lỗi sau lưng tôi thì sao. Anh bảo tôi phải biết trân trọng và giữ gìn những gì đang có. Về phía tôi, tôi yêu anh thật lòng, chưa bao giờ làm chuyện đó nên cũng không biết những gì anh nói có đúng như vậy không? Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Thảo

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây