Tình yêu bế tắc với người phụ nữ hơn 22 tuổi

Thứ tư - 12/10/2016 20:27

Tình yêu bế tắc với người phụ nữ hơn 22 tuổi

Tôi phân vân cực độ, lo về tương lai sau này của cô ấy, lo cho 2 nhóc nhà cô sẽ sốc khi nghe tin bố mẹ chúng bỏ nhau.

Tôi là cô gái 16 tuổi, đang có mối quan hệ tình cảm với một người phụ nữ hơn 22 tuổi, trớ trêu hơn cô ấy đang dạy tại trường nơi tôi theo học. Cuộc tình này với tôi như một định mệnh vậy, chúng tôi gặp và yêu nhau như trong những câu chuyện cổ tích. Ban đầu, cô ấy cũng e dè khi tiếp xúc với tôi nhưng vì tôi nhẫn nại và quá lãng mạn nên cô rơi vào lưới tình. Cô đã có gia đình, 2 con. Tuy nhiên cuộc sống của cô rất chán. Mặc dù mang danh là có chồng nhưng sự hiện diện của người đàn ông đó trong gia đình dường như không có, ngay cả về việc phụ cô tiền chi tiêu hàng tháng, nuôi con, anh ta cũng không bỏ ra đồng nào, lại còn cáu gắt với vợ con. Đó cũng là lý do tôi dễ dàng hơn trong việc chiếm lấy tình cảm của cô.

Có thể, nhìn bên ngoài mọi người sẽ không đồng tình vì tình cảm này của chúng tôi nhưng sự thật chúng tôi yêu nhau. Từ nhỏ tôi đã sống thiếu tình thương của gia đình vì mẹ tôi chỉ mải mê lo công việc. Tôi tự lập từ khi học hết lớp 5, biết kiếm tiền năm 12 tuổi (viết sách, truyện cho các trang mạng), tôi tự nhận thấy mình đã nếm đủ ''gai góc'' để trưởng thành và nghiêm túc với tình yêu này. Tuy nhiên, đến tối hôm trước, cô ấy nhắn tin cho tôi, nói rằng chồng muốn ly hôn sau 13 năm chung sống. Chẳng hiểu sao, lúc ấy cổ họng tôi nghẹn cứng, tim đập nhanh đến mức làm tôi khó thở, nước mắt rơi.

Tôi phân vân cực độ, lo về tương lai sau này của cô, lo cho 2 nhóc nhà cô sẽ sốc vì tin này, lo cho cả việc sợ cô sẽ không chịu được đau khổ đó, cô bị bệnh cao huyết áp và tôi sợ cô xảy ra chuyện. Mọi người có thể cho tôi lời khuyên được không, cô ấy đang phải chịu những đau khổ ấy, tôi nên làm sao để xoa dịu cô và 2 nhóc con cô?

Duyên

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây