Sợ con hư khi tiếp xúc với họ hàng bên nội

Thứ năm - 29/12/2016 16:03

Sợ con hư khi tiếp xúc với họ hàng bên nội

Mỗi lần con đi chơi bên nhà nội về lại bực tức vì các cô bác và ông bà cứ khuyên đừng làm nhiều, hãy đi chơi nhiều vào, lúc nào lấy vợ hẵng hay.

Gia đình tôi làm kinh doanh vật liệu xây dựng. Khi con trai lớn 10 tuổi, chồng bỏ nhà đi theo vợ người khác. Một mình tôi làm lụng và nuôi con, chồng ngang nhiên dẫn vợ người ta về giới thiệu với gia đình (tuy nhà chỉ cách nhau mấy chục km). Tôi và chồng cô ấy thống nhất không làm ầm ĩ hay to tiếng gì, gia đình nhà chồng cũng không hề đoái hoài gì đến các con tôi. Nay chồng tôi quay về thì con trai đã lớn, mỗi dịp giỗ chạp con lại xin tôi về nội vì sợ ba buồn. Nhưng khi về con lại bực tức vì các cô bác và ông bà cứ khuyên đừng làm nhiều, hãy đi chơi nhiều vào, lúc nào lấy vợ hẵng hay.

Con tôi có nhận thức nên luôn giúp mẹ và có lẽ hiểu sự chịu đựng của mẹ nên cháu rất thương mẹ, ngoan ngoãn. Giờ con đã 20 tuổi rồi, tôi rất sợ mỗi lần vào nội bị kích bác như thế nó lại nghe theo thì khổ (nhà chồng tôi toàn người thất nghiệp). Còn nếu tôi cấm con không vào nội thì sợ chồng lại chửi bới, xúc phạm. Tôi im lặng vì muốn để tinh thần thoải mái còn làm ăn nuôi con. 
Tôi phải khuyên con như thế nào đây? Có ai bị hoàn cảnh như tôi không?

Huyền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây