Sinh con xong vợ mới thú nhận đó là con của sếp

Thứ năm - 24/08/2017 10:04

Sinh con xong vợ mới thú nhận đó là con của sếp

Nếu không có đứa bé, tôi nghĩ mình sẽ dễ dàng tha thứ cho việc ngoại tình của vợ hơn. 

Tôi 28 tuổi, lấy vợ được 4 năm, có một bé gái 2 tuổi. Vừa rồi vợ tôi ngoại tình và sinh thêm bé, không phải con của tôi. Khi vợ ngoại tình tôi không biết, sinh bé ra cô ấy đã thú nhận tất cả và xin tha thứ. Tôi đã đi xét nghiệm và em bé không phải con mình. Chúng tôi yêu và lấy nhau được sự ủng hộ của hai bên gia đình, công việc 2 đứa đều ổn định, tốt đẹp. Tôi hài lòng mọi chuyện về vợ. Cách đây khoảng một năm, thời gian này tôi chuyển vị trí công tác nên rất bận rộn (bình thường công việc của tôi cũng khá bận), ít quan tâm đến vợ con. Vợ tôi thích nói chuyện, là người tình cảm nên thời gian này cảm thấy buồn chán chồng nhưng vẫn không được quan tâm. Cùng lúc đó, sếp của vợ có ý tán và lập kế hoạch chinh phục cô ấy.

Sếp lên kế hoạch sắp xếp đi tập huấn hay đi họp để tiếp cận, vợ tôi cũng đồng ý đi uống nước đôi lần. Anh ta tâm sự rằng chán nản về chuyện gia đình. Vợ tôi trước giờ vẫn ngưỡng mộ anh ta nên cảm thông và đồng cảm. Rồi một hôm anh kia lập kế hoạch giả, đòi chở vợ tôi đi tập huấn, lên xe mới biết bị lừa. Anh ta xin vợ đi chơi một lần để nói chuyện thôi vì đang rất chán. Vợ tôi đợt này cũng chán chồng nên tặc lưỡi đi chơi. Đi đến nơi trời mưa to nên 2 người họ phải thuê phòng nghỉ tâm sự chán chê vợ tôi mềm lòng và họ đã quan hệ với nhau. Rồi sau đấy họ có đi nhà nghỉ thêm một lần và đi chơi vài lần nữa.

Cùng thời gian này vợ chồng tôi vẫn quan hệ bình thường, đến khi có bầu cô ấy vẫn đinh ninh là con của tôi. Rồi khi đẻ ra thấy giống anh kia, cảm thấy tội lỗi nên vợ đã thú nhận tất cả. Biết được chuyện này, mọi thứ như sụp đổ với tôi, tất cả sự cố gắng của tôi cũng chỉ mong một gia đình hạnh phúc mà giờ chẳng còn thiết tha gì nữa. Tôi đau khổ và không biết phải làm sao. Vợ chỉ yếu lòng nhưng để lại hậu quả thật khó chấp nhận. Tôi đã nói chuyện với bố mẹ vợ, ông bà nói để tôi tự quyết định. Tôi hoang mang không biết nên làm sao. Nếu chấp nhận ở cùng tôi sợ sẽ bị dằn vặt, đau khổ, hơn nữa lúc nào đứa bé cũng hiện hữu nhắc lại chuyện đau lòng này. Nếu không có đứa bé, tôi nghĩ mình sẽ dễ dàng tha thứ cho việc ngoại tình của vợ hơn. Còn chia tay thì con tôi không đầy đủ bố mẹ, chưa kể thật sự 2 đứa tôi vẫn yêu nhau.

Mong các bạn cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Thịnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây