Sau cuộc hôn nhân sắp đặt của ba mẹ, con đã trở nên ác hơn

Thứ hai - 28/08/2017 11:13

Sau cuộc hôn nhân sắp đặt của ba mẹ, con đã trở nên ác hơn

Sau cú sốc đó con đã trở nên khác hoàn toàn, biết ác hơn, xảo trá hơn và dữ dằn hơn để bảo vệ chính mình.

Thế nào là "Hạnh phúc cùng gia đình và ba mẹ"? với tất cả những người con trên trái đất này, gia đình là cái gì đó thật thiêng liêng, không gì sánh bằng. Gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất khi mình đau khổ. Con nhớ lại trong ký ức, lúc còn thơ khi vấp ngã , con sẽ chạy một mạch về nhà tìm mẹ và ôm mẹ khóc, sẽ được mẹ vỗ về bằng tình thương dành cho con. Mặc dù chỉ là lời nói nhưng không hiểu sao vết trầy xước tự dưng hết đau, nhưng đó chỉ mãi mãi là kỷ niệm, ký ức về những gì hạnh phúc con có được từ cha mẹ khi còn là đứa bé.

Hiện tại thì sao? Con chẳng bao giờ dám hồi ức lại chuyện của ngày hôm qua như khi bé thơ, một cái ôm vỗ về, một lời nói ngọt ngào,... không bao giờ hiện diện ở thời hiện tại này. Thay vào đó là mỗi ngày phải nghe trách móc, mắng mỏ, hờn giận từ người con gọi là mẹ. Mẹ có biết con rất sợ mỗi sáng thức dậy vì khi gặp mẹ sẽ chẳng nhận được gì hạnh phúc mà thay vào đó toàn lời nói đến xé nát lòng con. Chỉ cần ngẫm nghĩ lại tí đã là con dao cắt từng khúc ruột con.

Con không có được quyền riêng của cá nhân, chuyện gì mẹ cũng bắt đầu bằng một trận chửi mắng, so sánh con cái của người khác với con, rồi còn nhiều điều nữa con không biết miêu tả như thế nào. Con mong mẹ nhớ lại cách đây 4 năm, cũng là một cuộc chiến tưởng không có hồi kết của mẹ và con, cuối cùng con đã rất khó khăn khi quyết định và chữ "hiếu" đã chiến thắng. Con nhắm mắt bước lên xe hoa cùng người mà ba mẹ đã chọn, con đã từ bỏ người từng sánh bước cùng con hơn 5 năm trời. Kết quả thì sao? Người đàn ông ba mẹ chọn cho con chỉ là người lợi dụng ba mẹ từ vật chất đến danh vọng. Trong 2 tháng con đã mạnh dạn chấm dứt cuộc tình này mặc cho mọi người và ba mẹ mắng chửi con đến đâu đi nữa. Không ai biết được sau cái màn hạnh phúc anh ta tạo ra là vực thẳm mà con phải cố gắng gượng, chẳng bao giờ con muốn nhớ đến chuyện này nữa.

Chắc chắn đó cũng là một bài học đắt giá cho con, sau cú sốc đó con đã trở nên khác hoàn toàn. Con đã biết ác hơn, xảo trá hơn và dữ dằn hơn để bảo vệ chính mình. Đây cũng là câu trả lời mà ba mẹ thường nói không hiểu vì sao con dạo này dữ quá, đến nỗi ba mẹ phải sợ. Cuộc đời này của con có lẽ đã trở nên u ám hơn nếu không có anh ấy. Anh vẫn chờ đợi và mong con quay về.

Mẹ ơi, mẹ là người biết nhiều, chỉ mong mẹ hiểu người ta khi bị con bỏ rơi họ cảm giác như thế nào, giờ mẹ hãy mở lòng từ bi mà bỏ qua hết nhé mẹ. Con cầu xin mẹ. Chúng con không giỏi, không kiếm ra nhiều tiền, không biết nịnh hót mẹ như 2 chị của con nhưng cái con có thể làm được là sẽ hạnh phúc, bên nhau đến hết cuộc đời này. Câu cuối cùng con chỉ cầu xin ba mẹ hãy cho con có quyền tự quyết trong mọi thứ, được thể hiện ý thích riêng của mình và có quyền được bên cạnh người con yêu và yêu con.

Phượng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây