Người tôi yêu có tình cảm với cô bạn thân tôi

Thứ ba - 06/09/2016 12:04

Người tôi yêu có tình cảm với cô bạn thân tôi

Cậu và cô ấy vẫn vô tư đùa giỡn với nhau trước mặt tôi. Thực tình tôi đau lắm nhưng luôn tự nhủ rằng cô ấy là bạn thân mình, phải tin tưởng nhau.

Tôi và cậu quen nhau cũng khá lâu vì chúng tôi vốn học chung lớp, tình cảm khá tốt đẹp. Sau một thời gian, cậu không đối xử với tôi như trước mà rất lạnh nhạt, tôi rất buồn nhưng cũng cố gắng vun đắp tình cảm. Cuối cùng chuyện không hy vọng đã tới, tôi và cậu chiến tranh lạnh với nhau. Trong thời gian đó, tôi có thường xuyên nhờ cô bạn thân hỏi han tình hình của cậu. Gần đây, tôi thấy cậu và bạn thân đều rất lạ, hai người thân thiết hơn bình thường khiến bạn trai của cô ấy phải ghen. Tôi thì luôn tin bạn thân và cậu.

Tần suất hai người nói chuyện quá nhiều, tôi hỏi thì cô bạn chỉ bảo nói chuyện về tôi và cậu thôi. Tuy tin cậu nhưng lòng tôi vẫn đau nhói. Trên mạng xã hội, cậu bình luận cho bạn thân tôi những câu trên mức bình thường và cô ấy cũng vô tư trả lời lại. Cô ấy còn kể cho tôi mà không biết trái tim tôi đang vỡ vụn ra từng mảnh. Trên lớp, cậu và cô ấy vẫn vô tư đùa giỡn với nhau trước mặt tôi. Thực tình tôi đau lắm nhưng luôn tự nhủ rằng cô ấy là bạn thân mình, phải tin tưởng nhau. Đành là vậy nhưng nước mắt tôi không thể ngừng rơi.

Tôi yêu cậu rất nhiều nhưng cậu bỗng nhiên xa cách tôi, không biết tôi đã làm gì sai. Đọc được bình luận trên mạng xã hội của hai người mà tim tôi đau nhói. Tôi thực sự rất muốn tin cậu và cô bạn thân tôi nhưng giờ phải làm sao đây?

Mi

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây