Người thứ ba không phải là kẻ cướp chồng

Chủ nhật - 13/11/2016 11:31

Người thứ ba không phải là kẻ cướp chồng

Làm người thứ 3, nhất là con gái bị đàn ông có vợ lừa dối, kể ra khổ lắm chứ, phải mang tiếng cướp chồng người khác trong khi bản thân trước đó cũng chỉ là nạn nhân.

Hẳn đàn ông rất khó chịu khi bị chị em phụ nữ ví họ như "một món hàng", bởi chỉ khi là món hàng thì mới có thể bị cướp. Đến như ông trời còn không cướp được họ huống hồ chi là một cô gái chân yếu tay mềm. Khi một người đàn ông có quan hệ tình cảm với cô gái khác ngoài vợ thì chỉ có hai tình huống xảy ra: Một là người đàn ông chủ động tán tỉnh cô gái kia, cô ấy mềm lòng và gật đầu đồng ý. Cô ấy có thể biết hoặc hoàn toàn không biết gã đàn ông mình đang yêu đã có vợ. Hai là cô gái tìm cách quyến rũ người đàn ông dù biết anh ta đã có vợ. Sự hấp dẫn, mời gọi và sự thông minh của cô đã khiến anh không thoát được "ải mỹ nhân". Dù đàn ông ngoại tình vì lý do gì thì anh ta vẫn là người có lỗi lớn nhất. Trái tim anh đã không dành riêng cho vợ mà giờ đây san sẻ cho cô gái khác. Kẻ thứ ba không thể cướp chồng người khác. Cô ấy chẳng qua là được người đàn ông có vợ ban phát một khoảng be bé hay lơn lớn trong tim mà thôi. Cô ấy rất đáng thương vì phải luôn ghen tỵ với vợ của người đàn ông đang bên cạnh mình.

Làm người thứ 3, nhất là con gái bị đàn ông có vợ lừa dối, kể ra khổ lắm chứ, phải mang tiếng cướp chồng người khác trong khi bản thân trước đó cũng chỉ là nạn nhân. Khi con tim đã trao trọn cho một người rồi thì không phải muốn lấy lại là lấy. Thế nên, cô ấy không phải kẻ cướp, nếu người đàn ông "không trao" thì cô ấy không thể làm gì được. Vậy nên khi có kẻ thứ 3 xuất hiện thì việc cần làm là xử lý ông chồng hoặc trả anh ấy về nơi sản xuất. Vì nếu trái tim anh chồng chỉ dành tặng riêng cho vợ thì không thế lực nào có thể xâm phạm được. Một ông chồng có tính trăng hoa thì không có em Hồng, em Huệ... cũng có em Đào, em Mận mà thôi. Một ông chồng đổ thừa là do bị kẻ thứ 3 tán tỉnh quá nên mới đổ, chứ bản thân không hề lăng nhăng, thì đó là bao biện. Trái tim anh vốn dĩ đã chưa hoàn toàn dành hết cho vợ nên nó mới liêu xiêu thế và dù lý do gì thì anh vẫn là người có lỗi. Lỗi của anh chính là san sẻ tình cảm và tiền bạc (nếu có) của mình cho người phụ nữ không phải vợ mình.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây