Nếu tôi không có mặt trên cõi đời này có lẽ mẹ sẽ đỡ khổ

Thứ hai - 10/07/2017 08:51

Nếu tôi không có mặt trên cõi đời này có lẽ mẹ sẽ đỡ khổ

Ba sẽ không có lý do bấu víu quanh cuộc đời của mẹ con tôi, phá hoại cuộc sống của chúng tôi nữa. 

Từ nhỏ tôi chỉ thấy mình mẹ đi làm vất vả, còn ba đi chơi. Khi đi học, tôi thấy cha mẹ những đứa bạn đều đi làm hết, hoặc cha đi làm còn mẹ ở nhà nội trợ, không có ai như mẹ tôi. Ba nói bản thân là trí thức nên ông không cần phải đi làm. Từ nhỏ kêu tôi gọi ba mẹ thì tôi gọi chứ có biết 2 từ "ba mẹ" là gì đâu. Đến năm tôi học lớp 7 chứng kiến cảnh ba đánh mẹ và nói: "Mày ăn nằm với thằng nào tao cũng mặc kệ", đây là câu nói làm tôi tổn thương đến tận ngày hôm nay, mặc dù giờ tôi đã ngoài 30 tuổi. Sau việc đó ba mẹ tôi ly hôn. 

Tôi không dám lấy chồng vì những ám ảnh quá khứ cứ ở trong đầu, không thể nào thoát ra được. Em gái tôi ngày trước thông minh, xinh đẹp lắm, giờ đã bị tâm thần rồi. Bệnh của em có liên quan đến ba tôi, là do ông gây ra. Tôi ước gì mình không được sinh ra trên đời này để mẹ không phải khổ đến tận giờ (khi bà đã ngoài 60 tuổi), để ba không có lý do bấu víu quanh cuộc đời của mẹ con tôi, phá hoại cuộc sống của chúng tôi nữa.

Chúng tôi rất nghèo, tôi chỉ có công việc nhỏ ở quê, thu nhập mỗi tháng 3 triệu đồng. Gia đình ngoại tôi trước đây rất khá giả nhưng chẳng giúp gì cho mẹ con tôi hết. Chuyện dài lắm, tôi chỉ kể vắn tắt một vài chi tiết như vậy thôi.  Vấn đề khó khăn hiện tại là cha cứ bấu víu theo cuộc sống của chúng tôi, tôi làm việc gì ông làm theo việc đó, tự ông đi làm quen và tìm hiểu công việc, cuộc sống của tôi, sau đó đi rêu rao, chửi bới mẹ tôi. Có ai cứu được chúng tôi không? Mẹ đã ly hôn rồi nhưng vẫn chưa thoát được ba. Mong nhận được sự chia sẻ từ các bạn.

Hường

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây