Muốn bồ của chồng mất danh dự khi làm tổn thương tôi

Thứ bảy - 10/06/2017 08:28

Muốn bồ của chồng mất danh dự khi làm tổn thương tôi

Giờ bỏ chồng để họ đến với nhau thì đơn giản quá dù chồng không còn giá trị gì với tôi, thậm chí tôi coi thường. 

Khi tôi viết dòng tâm sự này là lúc tuyệt vọng nhất, không biết làm như thế nào. Tôi lấy chồng đến nay đã được 10 năm, có hai con đủ nếp tẻ, công việc được gọi là tạm ổn, tất cả đi theo quỹ đạo như bao gia đình khác. Ngẫm lại tôi thấy cuộc đời mình sao bi đát quá. 10 năm lấy chồng tôi nhìn lại thấy mình chưa một khoảng thời gian được vui vẻ, hạnh phúc. Ngoài sự nỗ lực của bản thân vì con cái, tôi không thấy niềm tin vào cuộc sống nữa. Những năm đầu kết hôn tôi đã phải chịu cực khổ vì sự hà khắc của mẹ chồng, chuyện đó tôi có thể cho vào dĩ vãng để sống. Khi phát hiện chồng làm ăn thua lỗ cũng cùng lúc biết anh có bồ, tôi chấp nhận tha thứ tất cả.

Đến giờ có lẽ đã quá sức chịu đựng của tôi. Khi gia đình tôi thuê nhà ở, mọi thứ mình tôi lo liệu từ A đến Z, chồng đi học thêm. Trong thời gian đó anh có bồ kém 13 tuổi, đã có chồng, làm ở bệnh viện. Bồ anh còn ngang nhiên thách thức tôi. Những tin nhắn nhạy cảm giữa chồng tôi và cô ta đều được người phụ nữ đó gửi cho tôi. Tôi cảm thấy đau đớn đến tột độ, căm phẫn hai con người đó mà chưa biết làm như thế nào để giải quyết. Cô ta nói giờ anh ở hẳn trên đó làm cùng phòng khám, thỉnh thoảng mới về nhà, cô ta đang sống rất hạnh phúc với chồng tôi.

Chồng tôi không nhận bất cứ điều gì. Suốt ngày tôi phải sống trong dằn vặt đau khổ, hận thù, trong khi còn phải đi làm lo 2 đứa con. Tôi chưa biết giải quyết ra sao cho bõ sự tức tối. Tôi có nên mang hết những tấm ảnh và tin nhắn kia báo với lãnh đạo nơi cô ta làm việc không? Giờ bỏ chồng để họ đến với nhau thì đơn giản quá dù chồng không còn giá trị gì với tôi, thậm chí tôi còn coi thường. Tôi biết chồng cũng không muốn mất gia đình. Mọi người giúp tôi với. Tôi muốn cô ta mất danh dự khi làm tổn thương tôi.

Nga

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây