Mỗi lần cãi nhau là vợ bỏ đi và đòi ly dị

Thứ hai - 26/09/2016 13:23

Mỗi lần cãi nhau là vợ bỏ đi và đòi ly dị

Chúng tôi bằng tuổi nhau, thời gian yêu 5 năm mới cưới. Thế mà vợ tôi cứ cãi nhau là xách vali quần áo bỏ đi.

Tôi và vợ mới cưới hơn 2 tháng, chưa có đăng ký giấy kết hôn, mỗi lần giận hờn vợ tôi hay nói chưa có giấy thì ly dị cho dễ. Tôi làm kinh doanh tại nhà (nhà mướn), vợ phụ đăng tin bán hàng. Chúng tôi buôn máy vi tính. Chuyện không có gì lớn mà vợ lại chửi tôi, rồi bảo ra đi cho tôi sống một mình.

Cụ thể câu chuyện như này: 23h khuya tôi nói em đi tắm rửa rồi đi ngủ, em tắm trước tôi tắm sau vì nhà có một cái nhà tắm. Em kêu tôi đứng ngoài cửa canh cho em tắm. Tôi không chịu, nói em tự đi tắm một mình đi, nhà dài có 7m mà ban đêm đóng cửa hết không có ai nên không ngại. Em giận dỗi bỏ lên gác trên, ném chăn gối của tôi ra cửa phòng ngủ, kêu tôi ngủ dưới nhà. Sáng hôm sau em lấy hết quần áo, chăn màn để vào vali bỏ về quê mẹ ruột. Tôi có nhắn tin hỏi em về rồi khi nào lên vì công việc kinh doanh đang ổn định, em nói lên rồi lấy vali đi không ở với tôi nữa. Em nói chúng tôi chia tay nhau một cách im lặng, xong là chặn mọi liên lạc với tôi.

Tôi có làm gì sai không hay do không chiều theo ý vợ? Chúng tôi bằng tuổi nhau, thời gian yêu 5 năm mới cưới. Tôi phải khuyên vợ như thế nào hoặc giải quyết ra sao? Vợ tôi cứ cãi nhau là xách vali quần áo bỏ đi. Mong các bạn tư vấn.

Khải

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây