Mẹ có tình cảm với người đàn ông có vợ con

Chủ nhật - 05/03/2017 09:37

Mẹ có tình cảm với người đàn ông có vợ con

Người đàn ông mẹ đang qua lại là bạn của bố, có vợ và ba đứa con chưa trưởng thành. Tôi tức giận vì mẹ lại quen với người đàn ông như thế.

Bố tôi mới mất. Tôi có thể thông cảm cho nỗi buồn và cô đơn của mẹ nên không gò bó việc mẹ kết bạn mới. Nhưng có lần tôi bắt gặp mẹ có những lời nói và cử chỉ thân mật với một người đàn ông. Tôi biết ông ta vì ông ta là bạn của bố. Qua tìm hiểu tôi rất bối rối vì ông ta có vợ và ba đứa con chưa trưởng thành. Tôi tức giận vì mẹ lại quen với người đàn ông có gia đình nhưng không dám nói cho mẹ rằng mình đã biết chuyện.

Qua hai tháng tôi nhận thấy mẹ càng ít quan tâm đến chị em tôi, hay cáu gắt và đánh mắng chúng tôi nhiều hơn. Tôi rất mâu thuẫn, một mặt muốn mẹ vui nhưng cũng không muốn mẹ san sẻ tình yêu cho ai, huống hồ người đó lại có vợ rồi. Nếu vợ của người đàn ông đó biết chuyện của mẹ thì sao? Lúc đó danh dự của chúng tôi bị mất hết và phải chịu miệng lưỡi người đời, ảnh hưởng to lớn đến đời sống tinh thần và quá trình học tập của tôi. Tôi nên làm như thế nào bây giờ ? Mọi người giúp tôi với. Cảm ơn nhiều.

Hiền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây