Mất niềm tin trong tình yêu khi bị bạn gái chia tay phũ phàng

Thứ bảy - 11/02/2017 10:11

Mất niềm tin trong tình yêu khi bị bạn gái chia tay phũ phàng

Mới nói lời chia tay tôi, hôm sau em công khai người yêu mới lên mạng cho bạn bè biết, thật sự tôi quá bất ngờ. 

Tôi và em quen nhau được gần năm rưỡi, nhà hai đứa cùng quê, gia đình hai bên tuy chưa gặp mặt nhưng cũng biết nhau, tôi quen em nhờ sự mai mối từ anh trai. Tôi và em đều tốt nghiệp đại học, đã ra trường và đi làm xa ở TP HCM, cả hai đứa đều chưa có người yêu, nhờ số điện thoại tôi có được từ người quen, chúng tôi nói chuyện và gặp nhau. Từ đó trở đi chúng tôi đi chơi cùng nhau và cảm mến đối phương. Chúng tôi chính thức yêu nhau sau gần bốn tháng quen biết, cả nhà đều ủng hộ vì theo đánh giá chúng tôi rất hợp tuổi, phong thủy gọi là tam hợp, gia đình tôi và em đều làm nông.

Sau thời gian yêu nhau, vì đặc trưng nghề nghiệp của tôi là phải đi công tác xa, nhưng tôi vẫn cố gắng sắp xếp thời gian khoảng một tháng đến tháng rưỡi về thăm em một lần. Thời gian này tôi cũng xin nghỉ phép để đi du lịch với em khoảng ba ngày, chúng tôi đã sống với nhau như vợ chồng. Vì tôi đã xác định sẽ lấy em làm vợ và không còn gì phải băn khoăn nữa, tôi cũng nói chỉ yêu mình em, cái quý nhất của người con gái em cũng trao cho tôi nên em luôn thủ thỉ là dù trong hoàn cảnh nào cũng chỉ có mình tôi thôi. Vì thế tôi càng yêu em hơn, tự nhủ sẽ cố gắng để mang lại hạnh phúc cho em.

Tuy không ở bên cạnh em mỗi ngày nhưng chúng tôi vẫn nói chuyện đều, tôi luôn động viên em hãy xem thời gian tôi đi công tác như là thử thách tình yêu của hai đứa, mặc dù tôi biết em cũng buồn, có lúc em buồn cũng giận hờn vu vơ rồi lại thôi. Thời gian gần đến tết chúng tôi đã đặt vé xe cùng nhau về nhà, tôi rất mong đến ngày đó. Nhưng gần đến ngày về khoảng một tuần, qua cách nói chuyện tôi thấy em có gì đó thay đổi, không tình cảm ngọt ngào như lúc trước. Tôi nghĩ chắc em đang giận hờn vu vơ nhưng cũng có cảm giác lo lắng, rồi những lúc tôi gọi điện em không bắt máy, có lúc bắt máy thì nói đang đi chơi với bạn, nhắn tin em cũng không trả lời. Tôi thật sự rất buồn và hy vọng sự thật không xảy ra như mình đang lo lắng.

Không chịu tình trạng này được nữa tôi gọi cho em và hỏi em có phải đã có người khác rồi không? Em trả lời mới nhận lời yêu người khác cách đó một tuần. Tôi thật sự choáng váng vì cách đó không lâu tôi về thăm em và chúng tôi đã đi du lịch cùng nhau, vẫn mặn nồng như ngày nào, vậy mà giờ em đã yêu người khác và nói khi gặp người ta đã yêu luôn, không còn yêu tôi nữa. Em nói người ta đã cho em thấy được tương lai hơn tôi và em chọn người ta, những kỷ niệm của hai đứa em cũng không còn nhớ. Thời gian em nói lời chia tay là hôm sau tôi sẽ về TP HCM để cùng em lên xe về quê nghỉ Tết, nhưng em đã hủy kế hoạch về cùng tôi, em chỉ đến sân bay để trả lại một số đồ đạc mà lúc trước tôi gửi ở phòng em. Tôi năn nỉ em hãy ngồi lại uống nước để nói chuyện rõ ràng nhưng em không chịu, gặp tôi em đưa đồ đạc rồi quay lưng đi, nói là về có chuyện gấp, thực ra em đi với người ta, em sợ người ta giận em nên không thể ngồi nói chuyện với tôi. Tôi không còn biết nói gì hơn, thật sự tình cảm bấy lâu nay của hai đứa tốt đẹp mà hôm nay em lại đối xử với tôi tàn nhẫn như vậy, chia tay không hề nói chuyện trực tiếp với nhau.

Trước kia khi còn bên nhau em ngây thơ, hồn nhiên, vậy mà ngày chia tay em đã khác quá nhiều, còn nói trước khi quyết định chia tay em đã nói cho gia đình em biết, cũng nói sẽ lấy anh chàng kia, tôi là người biết sau. Em nói đó là sự quyết đoán của em khi đến với người kia. Tôi nghe xong không ngờ em lại nói như vậy sau bao ngày chúng tôi hạnh phúc bên nhau. Giờ thật sự tôi rất sốc, phải chi em chia tay tôi một cách lịch sự, ngồi với nhau một cách rõ ràng thì tôi còn bớt đau khổ hơn, đằng này em lại chia tay tôi trong hoàn cảnh như thế. Phải nói thêm chúng tôi yêu nhau chỉ có gia đình hai bên biết, bạn bè chưa ai biết vì chưa công khai với bạn bè. Giờ vừa mới nói lời chia tay, hôm sau em công khai người yêu mới lên mạng cho bạn bè biết, thật sự tôi quá bất ngờ với cách cư xử với em. Mọi người đã có ai giống như tôi chưa, hãy cho tôi lời khuyên để còn niềm tin vào tình yêu.

Nghĩa

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây