Mất cả tuổi thanh xuân vì anh mà vẫn bị phụ bạc

Thứ năm - 30/03/2017 08:44

Mất cả tuổi thanh xuân vì anh mà vẫn bị phụ bạc

Giờ mình tôi ngồi lại nhìn anh và cô ấy hạnh phúc, tôi phải làm sao để quên mối tình mù quáng này khi đã mất hết tuổi thanh xuân?

Chúng tôi quen nhau qua một lễ ăn hỏi người bạn gần nhà anh, gặp gỡ rồi nảy sinh tình cảm quá nhanh chỉ sau hai tuần. Lúc ấy tôi chưa biết anh có tiếng chơi bời, nghịch ngợm ở xã nơi anh sống. Tôi cứ mù quáng yêu. Sau một tháng quen nhau anh hỏi vay tôi 500 nghìn đồng, chỉ vì nghĩ mình là bạn gái nên nếu anh khó khăn thật nên tôi cho vay. Những lúc anh bế tắc trong công việc hay khó khăn tôi đều cố gắng cùng lo mọi việc. Chỉ vì tin anh quá nên trong ba năm yêu anh tôi bị phản bội hai lần. Lần đầu anh quen cô bé sinh viên năm thứ nhất, nhắn tin tán tỉnh đưa cô bé ấy đi ăn rồi khi tôi phát hiện ra lại nói ham của lạ, chỉ yêu tôi thôi. Vì tin nên tôi lại tha thứ. Lần thứ hai anh lại yêu cô sinh viên khác. Tôi chia tay và cố gắng quên anh đi nhưng vì còn yêu nên khi anh nói hãy tha thứ cho anh thì tôi lại yếu lòng.

Giờ anh lừa dối tôi lần thứ 3, tất cả đã chấm dứt. Nếu không có anh em bạn bè anh nói thì tôi không biết còn bị lừa dối đến lúc nào. Quay lại với tôi nhưng anh vẫn tán tỉnh và bắt cá hai tay với người khác. Giờ sau 3 năm chờ đợi hy vọng, anh đã đưa tôi về nhà ra mắt rồi hứa hẹn. Sau đó được thời gian ngắn anh lại bảo tôi quên anh đi vì anh và một người con gái đã có con, vì thế anh phải cưới họ. Tôi níu kéo còn bị anh và cô ta xúc phạm nặng nề. Tôi sốc nặng, bao năm bên anh giờ bị đối xử như thế này. Giờ mình tôi ngồi lại nhìn anh và cô ấy hạnh phúc, tôi phải làm sao để quên mối tình mù quáng này khi đã mất hết tuổi thanh xuân?

Ly

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây