Lo lắng vì chồng sắp cưới quá kém chuyện chăn gối

Chủ nhật - 25/12/2016 10:14

Lo lắng vì chồng sắp cưới quá kém chuyện chăn gối

Trước đây, bạn trai cũ của tôi về khoản này rất giỏi, giờ tôi thấy bạn trai mình thế này cũng buồn nhưng thương anh lắm. 

Tôi 28 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, công ăn việc làm ổn định, tính tình hòa đồng và ưa nhìn. Bạn trai bằng tuổi, ngoại hình cao to, anh rất thích thể thao. Tôi và anh yêu nhau chân thành, dự định năm sau chọn ngày kết hôn. Có một vấn đề khiến tôi phải suy nghĩ. Tôi không phải là người yêu đầu tiên của anh, trước tôi anh từng làm chuyện ấy với bạn gái cũ nên tôi nghĩ anh là người có kinh nghiệm, hóa ra không phải vậy.

Tôi hụt hẫng vô cùng khi vào cuộc. Anh không biết cách dạo đầu, "chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền". Tôi thử đến lần thứ 10 rồi nhưng hình như không có cảm giác lên đỉnh là gì. Trước đây, bạn trai cũ của tôi về khoản này rất giỏi, giờ tôi thấy bạn trai mình thế này cũng buồn nhưng thương anh lắm. Nói thẳng anh yếu sinh lý thì anh giận vì anh rất sĩ diện, luôn cho mình người có kinh nghiệm. Còn không nói chẳng nhẽ cứ để tình trạng này mãi? Tôi nên nói như thế nào cho anh hiểu đây. Hay là cưới cho có chồng có con để ổn định thôi. Tình dục trong hôn nhân có quan trọng không mọi người?

Vân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây