Gần 3 tháng sống chung với em trái tim tôi đã chai lỳ chán nản

Thứ hai - 07/08/2017 09:56

Gần 3 tháng sống chung với em trái tim tôi đã chai lỳ chán nản

Bao tình cảm tốt đẹp trước nay tôi dành cho em đã mất, trái tim tôi bị em làm cho chai lỳ, chán nản.

Khi yêu tôi yêu bằng cả trái tim, khi hứa tôi sẽ làm bằng được, khi nói ra tôi sẽ cố gắng hoàn thành. Em biết và được chứng kiến điều ấy, chỉ thiếu 13 ngày nữa là đầy 3 năm tính từ khi tôi yêu em và chưa đầy 2 tháng sau đó chúng tôi chính thức đến với nhau. Ba năm qua đã để lại cho tôi bao kỷ niệm vui buồn. Tôi bỏ ngoài tai sự ngăn cản của gia đình để đến với em vì đã hứa "sẽ làm tất cả để bảo vệ tình yêu của mình". Tôi bỏ sự nghiệp ngoài Bắc để bay vào Sài Gòn lập nghiệp, mong ngày đón em "đến nơi em vẫn ước mơ" bởi đã hứa "em muốn sống ở đâu anh sẽ theo em đến đó, bởi em thiệt thòi do gia đình anh không ủng hộ", rồi tôi lại phải về Hà Nội để hoàn thành công việc của em dở dang. Thế rồi chúng tôi quyết định ở lại Hà Nội gây dựng lại từ đầu.

Em cần gì, muốn gì tôi cũng cố gắng đáp ứng đầy đủ để bù đắp những thiệt thòi của em. Những gì tôi đã hứa đều làm được, dù khó khăn tôi không quản nhưng có một lời hứa mà có lẽ tôi không thể thực hiện được là cưới em dù chuyện gì xảy ra đi nữa. Tới nay sau gần 3 tháng sống chung với nhau, tôi đã mất hết hy vọng vào một gia đình hạnh phúc, nơi có tôi và có em. Tôi đã nói "anh chẳng cần giàu sang phú quý gì chỉ cần ngôi nhà chúng ta luôn vui vẻ, luôn có những tiếng cười, dù vất vả tới đâu cũng được. Anh chỉ cần em vui vẻ thôi, còn mọi chuyện để anh lo, đừng mang bộ mặt nhăn nhó, buồn bã nhé".

Hễ tôi đi làm về đến nhà là làm việc nhà ngay, còn em leo lên giường bật máy tính xem phim, vào mạng xã hội..., chuyện cơm nước, nội trợ em không làm tôi cũng làm thay với hy vọng tới lúc nào đó em sẽ chịu khó hơn. Khi ăn cơm tôi cũng chỉ muốn vui vẻ nói chuyện với nhau thì... ăn cơm em cũng chẳng mời, tôi nhắc hoài không được rồi cũng coi như đó là thói quen cá nhân. Từ đó bữa cơm ai có cứ ăn, chẳng ai nói với ai điều gì. Khi trao đổi công việc hơi tý em cáu bẳn, trong khi tôi đang giải thích cho em hiểu để lần sau không sai nữa. Tôi vốn là một kẻ rất nóng tính, chẳng chịu nhịn ai bao giờ, vậy mà giờ đây trước mặt em tôi như hổ mất tai, cứ lẳng lặng như vậy... để rồi mỗi lần nói chuyện với nhau chỉ chực cãi vã. Thực sự bao nhiêu tình cảm tốt đẹp trước nay tôi dành cho em dường như đã mất, trái tim tôi bị em làm cho chai lỳ, chán nản. Tôi thực sự muốn buông tay.

Khôi

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây