Con và bố luôn dang rộng vòng tay đón mẹ về

Thứ ba - 05/09/2017 11:28

Con và bố luôn dang rộng vòng tay đón mẹ về

Con luôn ao ước một ngày không xa mẹ sẽ về bên con và bố để gia đình ta vui vẻ sum vầy.

Chào mẹ, ở nơi xa ấy mẹ có khỏe không, sức khỏe mẹ như thế nào? Lâu nay mẹ có còn đau bụng nữa không? Mẹ có nhớ về con và bố không? Dù con đang còn nhỏ nhưng biết và hiểu mọi chuyện đã xảy ra với mẹ nhưng con chưa biết miêu tả nó như thế nào, nhiều lúc con nhớ mẹ chỉ biết ngồi một mình khóc. Trước mặt mọi người con vẫn cười đùa vui vẻ như chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra với mẹ và bố. Mẹ ạ, từ ngày mẹ chuyển công tác đến nay cũng gần một năm rồi mà thời gian mẹ dành cho con không đáng là bao, mẹ về chỉ mua cái này cái nọ cho con mà không biết con cần gì ở mẹ. Những ngày tháng con ở với bố, bố chăm sóc con từng ly từng tý, hàng đêm dù con không nói và không biết động viên bố như thế nào nhưng hiểu bố rất buồn mẹ ạ.

Mẹ đi mà chỉ để lại mấy dòng tin nhắn ngắn ngủi cho con như vậy ạ, con buồn về mẹ lắm đó. Mẹ nói kiếp sau sẽ trả nợ cho con, con không cần điều đó mà cần mẹ hiện tại và sau này. Khi nào bố gọi về cho con cũng khóc vì bây giờ bố không thể ở bên con để chăm sóc được, dù con biết bố bây giờ rất chi là khó khăn nhưng vẫn gửi sữa về cho con. Con cũng nói với bố là con bây giờ uống ít rồi, bố không phải mua cho con nữa, con đã có ông bà lo cho rồi. Mẹ ạ, con luôn ao ước một ngày không xa mẹ sẽ về bên con và bố để gia đình ta vui vẻ sum vầy, con chỉ ước vậy thôi chứ biết điều đó rất khó đúng không mẹ. Con cùng bố sẽ chăm sóc lẫn nhau cho đến ngày mẹ về, dù bao lâu đi nữa con vẫn chờ ngày đó.

Mới đó thôi gia đình ta còn vui vẻ bên nhau, vậy mà bỗng chốc mỗi người một nơi. Giờ các bạn cùng trang lứa có bố mẹ bên cạnh còn con một mình lẻ loi, tủi thân quá mẹ ạ. Rồi một ngày không xa nữa con sẽ đối mặt với muôn vàn lời nói khi không có mẹ bên cạnh che chở, mẹ có hiểu con không mẹ? Mẹ ạ, con và bố luôn dang rộng vòng tay đón mẹ về với gia đình ta. Con luôn yêu bố mẹ nhiều. Con chỉ biết nói từng ý vậy thôi mẹ ạ, con luôn chúc mẹ mạnh khỏe và sớm về với con nhé.

Tuấn

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây