Có tình cảm với người cũ của cô bạn thân

Thứ sáu - 11/08/2017 15:53

Có tình cảm với người cũ của cô bạn thân

Điều tôi sợ nhất là có thể anh thương tôi để thay thế cho nỗi đau mất Hà, anh không quên được Hà. 

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, tôi vào đại học, chơi với một nhóm bạn, khá là thân. Chúng tôi không giấu giếm gì chuyện tình cảm với nhau hay bất kỳ thứ gì cả. Cô bạn thân tôi tên Hà lúc đó có quen Kiên, hơn chúng tôi một tuổi, cùng trường. Kiên phải nói là rất thương Hà. Nhiều lúc Hà lấy điện thoại Kiên nhắn tin hay gọi cho tôi nên Kiên có số cũng là chuyện bình thường. Sau một thời gian Hà nhất quyết đòi chia tay Kiên. Tôi chỉ là người ngoài, không sân si gì nhiều. Chia tay thì thỉnh thoảng Kiên hay nhắn tin cho tôi hỏi Hà có đi học đầy đủ không, tình hình sao rồi.

Chuyện cũng không có gì nếu Hà không yêu và quen bạn thân của Kiên là Cường. Thật sự tôi rất sốc khi biết tin (Hà không phải người nói cho tôi tin này). Vậy mà khi Hà gặp chúng tôi thì cô ấy coi như không có chuyện gì. Còn Kiên sau khi chia tay một thời gian mới biết Hà quen Cường, anh nói chuyện với tôi nhiều hơn. Xin nói thêm, đi sinh nhật bạn chung, Cường hay dẫn Hà theo, trước mặt Kiên vẫn tỏ thái độ tình cảm đủ kiểu. Tôi rất không hài lòng với Hà, nói ghét thì không phải nhưng từ khi quen Cường, Hà dường như tách khỏi nhóm, làm gì cũng đi riêng hoặc đi với Cường.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, tôi với Kiên đi chơi, nói chuyện nhiều hơn. Tôi cũng thuộc tuýp con gái có nhan sắc, người theo đuổi cũng nhiều nhưng không hiểu sao chỉ thích nói chuyện và đi chơi với anh thôi. Kiên là một người rất tốt, chưa tỏ tình với tôi nhưng cũng không phải không thể hiện gì. Tôi "đèn đỏ", anh mua đồ tẩm bổ cho tôi, thậm chí còn mua cả đồ dùng những ngày đó nữa. Anh đi chơi cũng lo mua gì về cho gia đình tôi, những điều nhỏ nhặt tôi thấy khác với những người con trai bây giờ.

Có điều anh là người cũ của bạn, nếu tôi đến với anh thì có được chấp nhận không? Điều tôi sợ nhất là có thể anh thương tôi để thay thế cho nỗi đau mất Hà, anh không quên được Hà. Tôi chưa bao giờ tỏ ra thương anh cả, rất phũ phàng với anh, nhưng trong lòng đã có tình cảm rồi. Tôi phải làm sao cho tất cả đều được hạnh phúc? 

Huyền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây