Có nên đi tìm cha sau 32 năm bị bỏ rơi

Thứ bảy - 07/01/2017 12:08

Có nên đi tìm cha sau 32 năm bị bỏ rơi

Suy nghĩ mãi cũng chỉ là suy nghĩ, một nửa tôi muốn tìm để biết cha đang sống hay đã mất rồi, nửa còn lại tôi vẫn hận lắm. 

Tôi không biết bắt đầu từ đâu để vào câu chuyện của mình nữa. Tôi cũng không biết mình có phải mồ côi không vì từ nhỏ đã ở với bà ngoại. Tôi không biết quá khứ của mình như thế nào vì khi hỏi người lớn họ không nói. Tôi chỉ biết sơ sơ nhưng không biết đó có phải là sự thật không.

Cha đã có vợ trước khi lấy mẹ, chẳng biết mẹ có bị lừa hay không mà sinh tôi và anh trai tôi ra thì cha bỏ về với vợ lớn. Sau đó khi tôi mới được một, hai tuổi gì đó mẹ đi lấy chồng khác, bỏ tôi và anh trai tôi cho bà ngoại nuôi. Từ đó tôi không có cả cha lẫn mẹ. Tôi không biết mặt cha tròn hay méo.

Giờ tôi 32 tuổi rồi, trong thâm tâm tôi luôn muốn biết cha là ai, dòng họ bên cha như thế nào. Suy nghĩ mãi cũng chỉ là suy nghĩ, nửa tôi muốn tìm để biết cha đang sống hay đã mất rồi, nửa còn lại tôi vẫn hận lắm. Giờ không biết có nên tìm về cội nguồn của mình không? Xin mọi người cho tôi ý kiến. Chân thành cảm ơn.

Hồng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây