Có cách nào xử lý người chồng công khai nhận mình ngoại tình

Thứ tư - 09/08/2017 13:44

Có cách nào xử lý người chồng công khai nhận mình ngoại tình

Chồng cũng xác nhận luôn là đang sống cùng chị ta và đã đưa con tôi về đấy ngủ, dạy con tôi gọi chị ta là mẹ.

Tôi là tác giả của bài viết “Chồng sống với bồ còn đòi mang con theo vì cô ta khó sinh nở”. Tôi xin nói thêm, cô ta ngoại tình với chồng tôi khi tôi sinh bé được 2 tháng. Cô ta biết rõ hoàn cảnh và biết vợ chồng tôi bình thường, vui vẻ với nhau chứ không phải ly thân hay ly hôn. Bằng chứng là chồng tôi rủ mấy người cùng làm ở công ty trong đó có cô ta về nhà tôi ăn cơm. Tôi chỉ biết là đồng nghiệp chứ không biết chồng mình đang có quan hệ tình cảm với cô ta. Cô ta lấy chồng 6, 7 năm nhưng chưa có con vì chồng vô sinh. Rồi chồng tôi và cô ta ngoại tình, thỏa thuận không đi sâu đi sát vào đời tư của nhau, gia đình là của riêng không được xâm phạm vào. Giờ cô ta đã bỏ chồng.

Về công việc của chồng tôi thì các văn phòng môi giới thường chỉ làm vài tháng là bỏ, nó liên quan đến phạm trù khác của luật pháp. Các văn phòng này có đi luật kín nên mình cũng không làm gì được. Chồng tôi từng bị lên phường rồi chạy vài chục triệu là xong. Nói chung về chuyện liên quan đến công việc tôi không thể đưa ra bằng chứng vì chồng đang chuyển việc và tôi không muốn anh bị chuyện gì, bởi còn gia đình chồng sau lưng. Gia đình chồng khuyên tôi là giờ nhiều cám dỗ, anh dễ sa ngã nếu mình không khéo léo, từ từ để mẹ chồng sẽ khuyên dần. Còn các em chồng nói hãy coi họ như em trai. Các em rất thương các cháu và không bao giờ để cho người phụ nữ đó làm mẹ của con tôi. Nhưng người quyết định chính lại là chồng tôi. Anh nói dù có thế nào vẫn lo ăn uống sinh hoạt đầy đủ, không chậm tiền học của con, lo sữa bỉm cho con. Một người chồng, một người cha mà chỉ cảm thấy trách nhiệm của mình ở khía cạnh lo tiền là xong thì tôi không cần. Nhưng đấy là khi tôi chưa phát hiện sự việc anh ngoại tình.

Tôi thuê người phát hiện sự việc vào cuối tháng 6 vừa rồi và 1/7 chúng tôi ngồi nói chuyện cả gia đình chồng, quyết định chính thức ly thân. Chồng để 2 con ở với tôi, đưa 2 triệu mỗi tháng và thi thoảng mua đồ ăn để tôi nấu cho con. Bỗng nhiên anh lại đòi mang cu lớn về cho chị ta chăm thử, nếu tốt thì để chồng tôi nuôi. Còn nếu con lệch lạc hay có vấn đề thì chồng sẽ để con ở với tôi. Tôi là giáo viên, lương chỉ hơn 6 triệu/tháng. Hiện tại 3 mẹ con sống cùng bà ngoại và 2 dì (bố tôi mất đã lâu), mẹ cũng giúp đỡ vì biết anh sống ở đó như thế nào. Tôi sinh bé thứ hai, chồng thường xuyên đi làm cả ngày, chiều đi đá bóng hoặc đi giải quyết công việc gì đó đến đêm hoặc tối muộn, anh chỉ lo ăn uống cho thằng lớn vì cho rằng tôi đã quá sướng, chỉ chăm mỗi con nhỏ, không phải làm gì thêm. Tôi ôm con từ sáng đến tối vì mẹ cũng bận.

Tôi đã hỏi luật sư trước khi quyết định hàn gắn với chồng lần cuối. Chồng tôi đang nói học sửa điều hòa để chuyển việc nên tôi không muốn nhắc đến công việc trên tòa nữa. Chồng ngoại tình chỉ khiến tòa án dễ đồng ý cho chúng tôi ly hôn hơn thôi. Còn chồng tôi không đánh đập vợ con, kiếm được tiền, thần kinh bình thường thì quyền nuôi con của 2 vợ chồng như nhau, mỗi người một đứa, chỉ trừ khi con 7 tuổi sẽ hỏi ý con. Còn tôi lo lắng bởi chưa biết về người phụ nữ kia nhưng biết chị ta sống với chồng bình thường, còn vợ chồng tôi vẫn vui vẻ nói cười với nhau bình thường mà quan hệ yêu đương với chồng tôi thì phải xem lại nhân cách. Thêm nữa, chị ta dùng lời lẽ ngọt ngào để lừa đảo moi tiền người lao động đi xin việc thì lớn lên sẽ dạy con tôi thành người như thế nào? Tôi không thể yên tâm mà giao con mình làm thí nghiệm cho họ được. Còn bằng chứng ngoại tình? Tôi thuê người theo dõi nên biết chồng trọ chỗ nào. Em chồng cũng ra xác nhận, anh nói hết tình cảm với tôi nên mới thế, mặc dù ngày hôm trước chồng còn nói với tôi đang cố gắng vì vợ con. Tin nhắn chồng tôi sống 2 mặt vẫn còn trên máy tôi.

Chồng cũng xác nhận luôn là đang sống cùng chị ta và đã đưa con tôi về đấy ngủ, dạy con tôi gọi chị ta là mẹ nên tôi nghĩ không cần bằng chứng gì thêm. Chồng tôi cũng nói sang tuần sẽ đưa con về đấy luôn mà tôi phản đối thì sẽ ra tòa nơi có sự phán xử công bằng. Khi chồng đã rõ ràng ngoại tình mà cũng nhận luôn không cần bằng chứng thì tôi phải làm sao? Tôi đã tha thứ cho chồng nhiều lần cũng bởi con quá nhỏ và nghĩ không có gia đình nào hoàn hảo, không có cuộc hôn nhân nào không biến cố, điều quan trọng là biết bao dung tha thứ cho nhau để cùng giữ gìn hạnh phúc gia đình. Có điều tôi nhận ra sự bao dung của mình được đáp trả bằng những lời nói dối và sự coi thường. Nói chung rất khó khi tôi không phải người khéo léo, cảnh nhà 2 con nhỏ nheo nhóc, chồng thực sự có tình cảm với người khác, họ lại làm cùng nhau từ sáng đến tối, còn được chị ta giới thiệu cùng đi xuất khẩu lao động thì muốn giữ chồng cũng rất khó.

Kiều

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây