Chồng không chủ động gần gũi tôi như trước

Thứ hai - 22/08/2016 16:17

Chồng không chủ động gần gũi tôi như trước

Gần đây chồng khác lạ, tôi hỏi anh bảo lo công việc mệt nên nằm xuống giường là muốn ngủ luôn.

Chúng tôi yêu và đến với nhau chỉ vỏn vẹn 4 tháng, khi đó tôi 25 tuổi, còn chồng 30 tuổi. Chúng tôi cưới nhau đến nay đã được 3 năm và con gái tôi 2 tuổi. Tối hôm qua vì trời bão nên chồng về nhà sớm, anh bảo mệt mỏi và muốn ngủ sớm. Khi anh ngủ tôi đã lấy điện thoại của anh để nghịch, không hiểu sao bấm vào mục tin nhắn chát trên mạng xã hội của chồng. Chân tay tôi rụng rời, người mềm nhũn khi đọc được những tin nhắn mà chồng và cô bạn đồng nghiệp chát với nhau. Giờ nghĩ lại tôi vẫn còn run, các tin nhắn đại loại là khi cô bạn kia nghỉ làm thì chồng tôi nhắn tin hỏi thăm, cô ta nói mệt nên nghỉ ở nhà, anh nhắn "Có mệt lắm không, nhà em ở đâu, hay để anh đến masage cho em nhé".

Chồng tôi cũng gọi là đẹp trai, anh luôn được mọi người khen chịu khó làm ăn, giao tiếp với mọi người rất ổn. Từ ngày cưới chúng tôi sống với nhau không mặn mà nhưng cũng không hời hợt quá. Khi tôi ốm vào viện anh cũng chăm sóc tôi tận tình, rất yêu thương con gái, vì chúng tôi còn đang thuê nhà, khó khăn về kinh tế nên chưa dám sinh thêm con. Dạo gần đây tôi thấy anh có thái độ khác lạ, đi làm từ sáng đến tối gồm cả thứ 7 chủ nhật, cũng không còn chủ động gần gũi vợ như trước (gần đây chồng tôi lập công ty riêng). Tôi hỏi anh bảo lo công việc mệt nên nằm xuống giường là muốn ngủ luôn. Nếu không biết được tin nhắn tối qua thì có lẽ tôi vẫn tin lời anh như vậy.

Sáng hôm sau, tôi có gửi mail cho chồng nói về những tin nhắn đó, anh bảo tôi đừng nghĩ như vậy, anh giờ chỉ lo kiếm tiền. Qua tìm hiểu tôi được biết cô gái đó chưa có gia đình, ngoài ra không biết thêm gì nữa. Tôi phải làm gì tiếp theo bây giờ?

Ly

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây