Biết anh ham chơi mà chẳng hiểu sao hồi đó tôi vẫn muốn cưới

Thứ tư - 17/05/2017 09:01

Biết anh ham chơi mà chẳng hiểu sao hồi đó tôi vẫn muốn cưới

Ngoài tính ham chơi thì anh là người hiền lành, tiền bạc giao cho tôi quản lý và quyết định chi tiêu. Anh còn đối xử rất tốt với ba mẹ tôi nữa.

Chúng tôi kết hôn đến nay được gần 3 năm và có bé trai gần 2 tuổi. Chồng công tác tại bệnh viện huyện, tôi là giáo viên. Cuộc sống của vợ chồng tôi êm đềm hạnh phúc trừ những lúc anh ấy ham chơi. Hầu như tối nào anh cũng đi quán uống cà phê rồi bài bạc, trừ những đêm trực ở cơ quan. Trước khi cưới, anh rất ham chơi, cá độ đá banh và đánh bạc nên nợ nần rất nhiều. Ba mẹ chồng rất khổ sở, ông bà phải chạy vạy để kiếm tiền trả nợ cho anh. Dù tôi biết vậy nhưng vẫn chấp nhận cưới và hy vọng với tình yêu của mình có thể giúp anh thay đổi. Thực tế không phải vậy, anh vẫn chơi bời. Đến mùa bóng đá là anh thua độ cả mấy chục triệu. Anh quỳ xuống xin tôi tha thứ, hứa sẽ thay đổi, tôi lại bỏ qua.

Giờ đây tôi hoang mang lắm. Ngoài tính ham chơi thì anh là người hiền lành, tiền bạc giao cho tôi quản lý và quyết định chi tiêu. Anh còn đối xử rất tốt với ba mẹ tôi nữa. Tôi không biết phải làm sao để anh thay đổi. Các bạn hãy cho tôi lời khuyên. Xin chân thành cảm ơn.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây