Bị chồng mắng khiến tôi chỉ muốn ly dị

Chủ nhật - 02/04/2017 10:52

Bị chồng mắng khiến tôi chỉ muốn ly dị

Mỗi lần nghĩ đến việc chồng không hề thương tôi làm tôi sợ đụng vào người anh. Bất cứ lời nào anh nói tôi cũng không còn tin tưởng nhiều như trước nữa.

Tôi và chồng có nhiều mâu thuẫn nhỏ nhưng lâu ngày đã khiến tình cảm dành cho anh dần cạn. Chúng tôi có một đứa con dưới một tuổi nhưng anh hay về muộn và ít quan tâm tôi, dù thế anh chưa mắng chửi tôi bao giờ nên tôi vẫn yêu thương anh. Đến khi anh vay tiền mua nhà, bảo tôi ký nhưng tôi không chịu. Mẹ chồng muốn đưa con tôi về quê chăm làm tôi mỗi lần nghe bà nói đều rất buồn và không đồng ý nhưng bà cứ nói vấn đề này liên tục khiến tôi stress nặng.

Dịp lễ tôi về quê với anh, bà nói dối anh là tôi không chăm bé trong khi tôi vẫn chăm chút con khi anh đi vắng. Đáng buồn là anh đã nghe lời bà và trút giận lên tôi bằng những câu mày tao làm tôi càng thất vọng về cuộc hôn nhân này. Sau đó tôi cũng dần lạnh nhạt với anh và không còn buồn nữa. Bố mẹ đẻ luôn muốn tôi hạnh phúc nên dù tôi làm gì vẫn ủng hộ. Tôi có nên ly dị không khi nhìn con tôi thấy thương lắm, với lại vẫn còn yêu chồng? Tuy vậy mỗi lần nghĩ đến việc chồng không hề thương tôi làm tôi sợ đụng vào người anh. Bất cứ lời nào anh nói tôi cũng không còn tin tưởng nhiều như trước nữa. Tôi sợ cứ kéo dài mãi như vậy sẽ bỏ anh dù rất yêu anh.

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây