Bạn gái tôi là người khó lường

Thứ hai - 19/06/2017 08:54

Bạn gái tôi là người khó lường

Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ làm gì có lỗi với cô ấy, vậy mà bạn gái lại luôn nói có thể sẽ ngoại tình sau khi cưới tôi.

Tôi 26 tuổi, dân tỉnh lên Hà Nội học và ở lại làm việc luôn. Tôi với bạn gái quen nhau khi học đại học, đến nay đã được 4 năm. Trong thời gian này chúng tôi chưa một lần chia tay cho dù bạn gái rất hay giận dỗi. Tôi luôn nhường nhịn vì thấy bạn gái rất tốt, tôi muốn gắn bó lâu dài. Thế nhưng vô lý là cô ấy tự nhắn tin vào máy mình rồi hay nói đi chơi với bạn trai nào đó, nói tôi hãy chuẩn bị tinh thần đi, có thể cô ấy sẽ yêu người khác. Tôi biết tất cả những chuyện đó đều do cô ấy nghĩ ra nên mặc kệ. Giờ chuyện này hay xảy ra hơn.

Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ làm gì có lỗi với cô ấy, vậy mà bạn gái lại luôn nói có thể sẽ ngoại tình sau khi cưới tôi. Tôi nghe rất bực nhưng bạn gái còn nóng tính hơn tôi nên tôi lại làm hòa và nói sẽ thay đổi được cô ấy. Sau 4 năm yêu nhau, tôi thấy mệt mỏi dần. Gia đình tôi đang yêu cầu cưới vì công việc cũng ổn rồi, lương 10 triệu/tháng. Tôi lại có vị trí cao trong công ty cho dù mới đi làm. Bạn gái vào nhà nước công việc cũng ổn định.

Tôi không hiểu tính cách của bạn gái mình là gì nữa. Tôi đang rất đau đầu, chia tay hay cưới? Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Tôi rất quan tâm bạn gái, chỉ là không ghen thôi.

Hoàng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây